0983.100.233

Tính năng phần mềm quản trị/quản lý.

  

Tính năng phần mềm quản trị/quản lý.

Tính năng phần mềm quản trị/quản lý.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ/QUẢN TRỊ LÀ GÌ

Phần mềm quản trị/quản lý là một phần mềm phục vụ cho một doanh nghiệp/tổ chức ghi lại những dữ liệu hoạt động của doanh nghiệp mình. Đối tượng quản lý bao gồm:

  • Thông tin nhân viên, tổ chức.
  • Thông tin những đối tượng liên quan tới đơn vị.: Ví dụ doanh nghiệp bán hàng là sản phẩm, đơn giá, khách hàng, nhà cung cấp. Trường học là lớp học, giáo viên, học sinh
  • Các tính năng, tính toán hữu ích: Tạo báo giá, hợp đồng, quản lý công nợ, xếp lớp tự động, ghi lại lịch sử lên lớp của học sinh, các điểm thi, kiểm tra học kỳ...
  • Lịch sử hoạt động giao dich: ngày giờ, ai thực hiện, thao tác nào.
  • Tập trung cơ sở dữ liệu: Mỗi khi có sự thay đổi, dữ liệu được lưu chuyển về máy chủ (server) và dữ liệu thay đổi được hiển thị tức thời ở những máy liên quan.
  • Báo cáo thống kê: dữ liệu được thống kê và hiển thị bằng các biểu đồ trực quan, có thể in ấn hoặc tải về dưới định dạng pdf, excel, hình ảnh.
  • Phân quyền truy cập theo từng nhóm quyền: Mỗi nhân viên, người sử dụng (user) có tên đăng nhập (username), mật khẩu (password) và thuộc vào một nhóm quyền nhất định. Nhóm quyền này được định nghĩa cho phép xem, thêm, sửa, xóa một số đối tượng dữ liệu (entity).

ÍCH LỢI CỦA MỘT PHẦN MỀM QUẢN LÝ

Ngày nay phần mềm quản lý là một công cụ không thể thiếu ở bất kỳ một tổ chức, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Vì phần mềm quản lý mang lại 6 lợi ích sau đây:

  1. Giúp chủ doanh nghiệp, thủ trưởng đơn vị có một cái nhìn tổng quát, đầy đủ về đơn vị của mình mọi lúc mọi nơi. Nếu là phiên bản web, họ có thể mở trên điện thoại, laptop để xem qua mạng interrnet, thay vì phải gọi cho nhân viên chờ báo cáo, in một xấp giấy mang đến văn phòng.
  2. Nhân viên tìm thấy hứng thú trong công việc. Giờ đây họ có thể làm việc nhanh chóng và hiệu quả. mọi dữ liệu đều tham chiếu. Danh sách khách hàng. Các tác vụ được sếp giao. Kết hợp KPI họ sẽ biết được mình đã được yêu cầu bao nhiêu %. Cần cố gắng bao lâu nữa để đạt được kỳ vòng của tổ chức.
  3. Quy trình xét duyệt giờ đây dễ hơn bao giờ hết. Chỉ cần nhân viên bấm yêu cầu duyệt là nội dung có thể gửi đến sếp qua email hoặc sms. Sếp có thể duyệt trực tuyến hoặc không duyệt với nội dung phản hồi.
  4. Hiệu suất doanh nghiệp được nâng cao vì sự hiện đại và thông tin kịp thời.
  5. Được nhiều hợp đồng hơn vì sếp, bộ phận kinh doanh có câu trả lời tức thì cho khách hàng, hoặc có chính sách giá phù hợp và mới nhất.
  6. Mọi người đều không phải vất vả như quy trình thủ công cụ. Ngược lại, họ có nhiều thời gian hơn, hạnh phúc hơn với công việc đáng yêu của mình.

NỀN TẢNG ÁP DỤNG

Tùy vào quy mô và mục đích sử dụng, mà phần mềm quản lý có thể được triển khai dưới dạng:

  • Phần mềm desktop chạy trên hệ điều hành windows, mac...
  • Phần mềm web chạy trên nền tảng web nội bộ, hoặc remote web chạy qua internet.
  • Phần mềm chạy trên điện thoại: hệ điều hành Android/iOS
  • Hoặc với kiến trúc đa nền tảng, YOUsoft triển khải tổng hợp tất cả nền tảng kể trên, chạy tập trung cùng một cơ sở dữ liệu. với kiến trúc ưu việc này, chúng ta có thể tổng hợp tất cả các tính năng ưu việc của mỗi nền tảng.
  • Đặc biệt, YOUsoft Việt Nam là một trong những đơn vị duy nhất cung cấp được giải pháp chạy ngoại tuyến (offline) nhưng đồng bộ được dữ liệu với hệ thống trực tuyến. Mô hình này dành cho tổng công ty có nhiều đơn vị cửa hàng, chi nhánh ở các vị trí địa lý khác nhau.

KẾT HỢP TÍNH NĂNG TIỆN ÍCH

Ngoài những tính năng cốt lõi trên, một phần mềm quản lý còn có thể tích hợp các tính năng tiện ích bên dưới:

  • In văn bản theo format với mã vạch QRCode, để khi tiếp nhận hồ sơ, chúng ta có thể quét QRCode để mở lại hồ sơ một cách nhanh nhất.
  • Tích hợp máy chấm công khuôn mặt, vân tay để chấm công tức thì cho nhân viên, công chức.
  • Phân quyền truy cập văn phòng, nhà xưởng, mở cửa bằng thẻ từ, vân tay, khuôn mặt.
  • Trích xuất hình ảnh từ IP Camera cho mỗi sự kiện quan trọng.
  • Thông báo tức thì đến các bộ phận liên quan bằng email, sms.

THAM KHẢO

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!