0983.100.233

THÔNG BÁO: YOUsoft.vn CHÍNH THỨC KẾT HỢP MICROSOFT BLAZOR VÀO NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ

  

THÔNG BÁO: YOUsoft.vn CHÍNH THỨC KẾT HỢP MICROSOFT BLAZOR VÀO NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ

  THÔNG BÁO: YOUsoft.vn CHÍNH THỨC KẾT HỢP MICROSOFT BLAZOR VÀO NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ

Nói một cách dân dã dễ hiểu, Blazor là một nền tảng phần mềm mới nhất của Microsoft trên nền Asp.net core để tạo ra những phần mềm nhanh, bảo mật, và ổn định trên nhiều hệ điều hành.
Thừa kế từ nền tảng công nghệ đặc thù được xây dựng kết hợp Microsoft.net, Devexpress XAF, nay, với sự góp mặt của Blazor, nền tảng sẽ mang đến cho anh chị 05 ÍCH LỢI sau:

  1. Tốc độ nhanh hơn nền tảng cũ 60%. Vâng, anh chị không đọc nhầm đâu, nhanh hơn 60%. Nên năm mới, làm phần mềm với chúng, tôi anh chị sẽ tiết kiệm được 60% chi phí. Cụ thể nếu 1 nhân viên có mức lương 10 triệu. 50% thời gian thao tác phần mềm. chi phí là 5 triệu. Vậy anh chị lãi được 3 triệu/ mỗi nhân viên.
  2. Giao diện đẹp, thân thiện. Đi kèm theo là những mẫu giao diện đẹp, bắt mắt, nhìn là ghiền. Nên tâm lý làm việc thoải mái, tăng năng suất làm việc.
  3. Nhẹ: Lượng dữ liệu tải qua điện thoại, tablet ít hơn nên, anh chị sếp đang dùng 4G để xem báo cáo làm việc với phần mềm sẽ ít tốn tiền mạng hơn.
  4. Hiện đại: Khi chuyển nền tảng sang Blazor, có nhiều plugin components phục vụ cho công tác quản trị, thao tác hiện đại, thể hiện đẳng cấp xứng tầm.
  5. Hosting trên Linux: Khác với nền tảng cũ, phần mềm phải chạy trên host windows. Khi áp dụng Blazor, nếu anh chị đã có host web thường là Wordpress chạy trên Linux. Chúc mừng anh chị, khả năng cao anh chị không cần phải chuyển sang host Windows. Những ai đang dùng host windows thì quá là ok.
.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!