0983.100.233

CẢI TIẾN PHẦN MỀM - YOUSOFT PLATFORM

  

CẢI TIẾN PHẦN MỀM - YOUSOFT PLATFORM

CẢI TIẾN PHẦN MỀM - YOUSOFT PLATFORM

Thân chào tất cả quý khách hàng thân thiết cùng toàn thể anh, chị em và các bạn đã quan tâm đến công nghệ phần mềm nói chung và nền tảng, sản phẩm phần mềm của YouSoft Vietnam - Software Company nói riêng. Kể từ bắt đầu đại dịch, chúng tôi có hướng dịch chuyển hơn 50% công việc sang gia công phần mềm cho thị trường Mỹ và Tây Âu.
☘ Dầu nguồn thu ở mảng này khá ấn tượng, nhưng với tinh thần phát triển phần mềm và góp phần chuyển đổi số cho người dùng ở Việt Nam, chúng tôi vẫn canh cánh bên lòng luôn đầu tư và phát triển nền tảng riêng YOUsoft Việt Nam của mình. Để những sản phẩm cung cấp đến quý khách hàng nhanh nhất, chi phí thấp nhất, công nghệ tiên tiến, hiện đại và hiệu năng không ngừng cải thiện đó.
Sau đây, chúng tôi xin liệt kê những cải tiến đáng kể trong platform chúng tôi như sau:
HIỆN TẠI
☘  Được thiết kế lại sử dụng .net framework 8. với hiệu năng tốt nhất hiện tại. https://devblogs.microsoft.com/dotnet/performance-improvements-in-net-8/

☘  Được cải tiến, cá nhân hoá dựa trên nền tảng DevExpress XAF với những cải thiện đáng kể về mặt hiệu năng, giao diện, và những tính năng. Ứng dụng được thiết kế đa nền tảng: Blazor, Windows Desktop(winform) và MAUI( Điện thoại). https://www.devexpress.com/products/net/application_framework


☘  Tích hợp API: Phần mềm của quý anh chị giờ đây được mở rộng hơn, với các mô đun tích hợp các phần mềm khác sẵn có như getfly crm, phần mềm kế toán, phần mềm giao hàng qua API bên thứ 3 cung cấp. 
☘  Cung cấp API: và chiều ngược lại phần mềm của anh chị cũng cung cấp API service để các ứng dụng khác tích hợp vào để việc ứng dụng tổ hợp hệ sinh thái ngày càng tiện ích và hiệu quả.


☘  Báo biểu (reports), biểu đồ tổng quan (dashboards): anh chị có thể tự tạo cho mình những báo biểu tốt nhất dựa trên dữ liệu phần mềm hiện tại mà không cần phải lập trình lại hay cập nhật phần mềm.
☘  Cá nhân hoá tối đa: Những mẫu code xử lý thông thường, các tiêu đề, nội dung, màu sắc sẽ được cá nhân hoá và lưu vào cơ sở dữ liệu để anh chị làm chủ sản phẩm phần mềm của mình, anh chị có thể tự thiết kế và sử dụng nó.
☘  Tổng hợp ý kiến phản hồi của khách hàng trong và ngoài nước,  chúng tôi cải thiện các tính năng dễ sự dụng hơn, gọn nhẹ hơn và hiệu quả hơn. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý anh chị trên con đường chuyển đổi số.
KẾ HOẠCH 06-2024
☘  Dự kiến cuối tháng 06 2024, chúng tôi cũng phát triển nền tảng cá nhân hoá cho ứng dụng điện thoại dự trên nền tảng MAUI của Microsoft, các gói giao diện nâng cao của Devexpress và dịch vụ API service kể trên.
Khi đó, anh chị có thể sử dụng phần mềm trên điện thoại của mình ngày càng hiệu quả hơn.

 

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!