0983.100.233

XU HƯỚNG LỰA CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHO NĂM 2018

  

XU HƯỚNG LỰA CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHO NĂM 2018

XU HƯỚNG LỰA CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHO NĂM 2018

Trong thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển như hiện nay, các doanh nghiệp từ qui mô nhỏ đến lớn đều cố gắng hiện đại hóa từ máy móc, trang thiết bị cho đến phần mềm. Ứng dụng công nghệ ngày càng hiện đại hơn phục vụ hoạt động kinh doanh được phát triển như một điều tất yếu. Không nằm ngoài xu hướng đó, các doanh nghiệp luôn muốn tìm một  phần mềm quản lý phù hợp  để có được sự quản lý tối ưu. Chính vì mục đích gợi ý giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn hợp lý nên YouSoft mở một cuộc nghiên cứu nhỏ để khảo sát những xu hướng chọn phần mềm quản lý mà người dùng mong muốn là:


1. Dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi
Với kết quả đáng ngạc nhiên là (46%)  người dùng cho rằng điều kiện tiên quyết chính để chọn công ty cung cấp đó là dịch vụ, chứ không phải sản phẩm. Đối với sản phẩm là phần mềm công nghệ thì ai ai cũng mong muốn với số tiền mình bỏ ra phải mang lại hiệu quả xứng đáng. Tuy nhiên , không có điều gì là hoàn hảo cả, phần mềm dù có tốt đến đâu đi chăng nữa cũng sẽ có lúc phát sinh lỗi. Nên chọn được nhà cung cấp có dịch vụ chăm sóc khách hàng thật tốt là điều luôn được người dùng quan tâm hàng đầu.


2. Phần mềm tích hợp đa tính năng
Công việc quản lý chưa bao giờ là dễ dàng , mỗi ngày đều làm việc với các con số, giấy tờ sổ sách, báo cáo thu chi, công nợ, vật tư tiêu hao, tính lương, tính hoa hồng... vừa phải nghĩ đủ các chương trình thu hút, giữ chân khách hàng. Vì thế rất nhiều người luôn dành thời gian để tìm kiếm một phần mềm quản lý đa năng có thể giúp họ quản lý về mặt nghiệp vụ, cũng đồng thời giúp quản lý cả việc quảng cáo hình ảnh của doanh nghiệp tới nhiều khách hàng.


3. Phần mềm có tính an toàn và mức độ bảo mật cao
Các dữ liệu quan trọng về thông tin khách hàng, doanh thu, lợi nhuận và việc quản lý của doanh nghiệp với hàng trăm, hàng nghìn nhân viên, các thông tin như tiền lương, tiền hoa hồng, tiền thưởng và phúc lợi khác rất quan trọng. Theo thời gian, việc quản lý những thông tin nhạy cảm này sẽ dần trở nên phức tạp, nhất là khi người quản lý thông tin này ngừng, nghỉ hoặc thay đổi vị trí. Ở vai trò quản lý nhân lực, bạn sẽ không muốn bất kỳ thông tin trên rò rỉ ra ngoài. Vì vậy, phần mềm quản lý được cung cấp phải có sự bảo mật tuyệt đối

4. Tiện lợi, sử dụng mọi lúc mọi nơi
Công nghệ thông tin ngày càng phát triển, thì không quá ngạc nhiên khi nhiều người yêu cầu đây là tính năng bắt buộc của phần mềm, bởi đặc thù của các chủ quản lý không lúc nào có mặt 24 /7. Do đó, để kiểm soát được tình hình hoạt động, họ cần một phần mềm có thể “đi đâu cũng quản lý được tình hình doanh nghiệp vận hành”. Bên cạnh đó, rất nhiều chủ doanh nghiệp lớn với nhiều cơ sở, nếu chỉ dùng phần mềm cài đặt trên máy tính đơn thuần, tách biệt sẽ không đáp ứng được việc quản lý tổng thể chuỗi kinh doanh.

Tổng kết lại, việc chọn một đơn vị cung cấp phần mềm quản lý  phù hợp với doanh nghiệp không phải là việc dễ dàng. Nắm bắt được những khó khăn và mong muốn của khách hàng , Công ty phần mềm YouSoft Việt Nam rất muốn  được đồng hành và cùng doanh nghiệp  giải quyết khó khăn và hợp tác cùng phát triển. YouSoft có đội ngũ Kỹ sư phần mềm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành YouSoft có đầy đủ kinh nghiệm để thấu hiểu những yêu cầu và đưa ra các đề xuất với ý tưởng tốt nhất.

Hãy liên hệ với YouSoft khi bạn gặp khó khăn nhé:

Công Ty  TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình  Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn

 

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!