0983.100.233

Ứng dụng điện toán đám mây

  

Ứng dụng điện toán đám mây

Ứng dụng điện toán đám mây

"Điện toán đám mây là một giải pháp toàn diện cung cấp công nghệ thông tin như một dịch vụ. Nó là một giải pháp điện toán dựa trên Internet ở đó cung cấp tài nguyên chia sẻ giống như dòng điện được phân phối trên lưới điện. Các máy tính trong các đám mây được cấu hình để làm việc cùng nhau và các ứng dụng khác nhau sử dụng sức mạnh điện toán tập hợp cứ như thể là chúng đang chạy trên một hệ thống duy nhất.
Tính linh hoạt của điện toán đám mây là một chức năng phân phát tài nguyên theo yêu cầu. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng các tài nguyên tích lũy của hệ thống, phủ nhận sự cần thiết phải chỉ định phần cứng cụ thể cho một nhiệm vụ. Trước điện toán đám mây, các trang web và các ứng dụng dựa trên máy chủ đã được thi hành trên một hệ thống cụ thể. Với sự ra đời của điện toán đám mây, các tài nguyên được sử dụng như một máy tính gộp ảo. Cấu hình hợp nhất này cung cấp một môi trường ở đó các ứng dụng thực hiện một cách độc lập mà không quan tâm đến bất kỳ cấu hình cụ thể nào." - IBM.

Xuất phát từ yêu cầu của một doanh nghiệp bất động sản (xin được giấu tên), doanh nghiệp này có nhiều khu bất động sản, tòa nhà, khu văn phòng cho thuê, chung cư, khách sạn... Câu hỏi đặt ra là, làm sao bộ phận quản lý có thể quản lý thông tin tức thời, và chính xác từ các tòa nhà? Giải pháp thông thường mà các công ty phần mềm khác tư vấn cho đơn vị này là xây dựng hệ thống phần mềm giao diện web. Tuy nhiên, tính bảo mật ở đây không được đãm bảo, vì những url đó được công bố đại trà bên ngoài, nếu ai có url và "trộm" được tên đăng nhập, mật khẩu là có thể ngang nhiên vào xem những dữ liệu riêng tư của doanh nghiệp. Hơn, nữa vì việc xử lý các nghiệp vụ tập trung ở một hosting server, sẽ dẫn đến vấn đề quá tải, làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

YouSoft VIệt Nam hân hạnh công bố ứng dụng thành công với công nghệ điện toán đám mây. Những clouding server này chỉ tập trung ở công việc một máy chủ dữ liệu, nên không gây ra những ách tắc đã nói ở trên. Ngoài ra chỉ những máy tính nào có quyền mới được cài đặt phần mềm kết nối, nên sự an toàn dữ liệu và bảo mật được đặt lên hàng đầu. Từ đó, các sếp trong bộ phận quản lý có thể truy cập dữ liệu từ bất kỳ nơi đâu, dù đang đi công tác trong, hoặc ngoài nước.

Bộ phận nghiên cứu và phát triển của YouSoft Việt Nam hân hạnh được phục vụ quý khách với những công nghệ tiên tiến nhất. Hiện đại nhất.

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!