0983.100.233

DOANH NGHIỆP VIỆT HIỆN NAY CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHƯ THẾ NÀO ?

  

DOANH NGHIỆP VIỆT HIỆN NAY CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHƯ THẾ NÀO ?

DOANH NGHIỆP VIỆT HIỆN NAY CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHƯ  THẾ NÀO ?

 

Ngày nay, khi nhắc đến phần mềm quản lý đã không còn lạ lẫm đối với các doanh nghiệp Việt. Phần mềm quản lý mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp , là công cụ vô cùng hữu ích giúp cho các doanh nghiệp thực hiện việc quản lý tốt nhân viên và hoạt động kinh doanh của mình một cách khoa học và chính xác. Để có thể lựa chọn được phần mềm quản lý phù hợp, doanh nghiệp có thể dựa trên những bí quyết sau:

Về thương hiệu:

Thương hiệu gần như là sự sống còn của sản phẩm, Nhưng đối với các sản phẩm mang tính trí tuệ cao như phần mềm quản lý, phần mềm quản lý kho bán hàng , phần mềm quản lý phòng khám ... thì thương hiệu là điểm mấu chốt để doanh nghiệp xem xét và quyết định lựa chọn sử dụng. Vì trong lĩnh vực phần mềm và CNTT thì thương hiệu bao hàm cả về uy tín, chất lượng, hiệu quả, cả về tính chuyên nghiệp và tính phổ biến của phần mềm.

Nên một thương hiệu uy tín, đủ mạnh sẽ là lựa chọn đúng đắn khi sử dụng phần mềm quản lý.

Về chất lượng:

Tùy theo quy mô và nhu cầu cụ thể của mỗi doanh nghiệp nên việc xem xét và đánh giá về chất lượng cũng khác nhau. Tuy nhiên, chất lượng của phần mềm quản lý sẽ được đánh giá qua các khía cạnh như có đáp ứng được đầy đủ các nghiệp vụ quản lý hay không? Có đáp ứng được cho lĩnh vực quản lý kinh doanh của quý khách hay không?  Tốc độ xử lý dữ liệu, giao diện trực quan, dễ sử dụng hay không? Độ bảo mật cao và thực thi được chính xác, hiệu quả không?

Ngoài ra phần mền quản lý cũng là một sản phẩm CNTT, nếu không cập nhật thường xuyên thì phần mềm sẽ trở nên lỗi thời và sẽ không thể đáp ứng được các nhu cầu công việc của doanh nghiệp. Vì vậy, đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn phần mềm quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam.

Về dịch vụ hỗ trợ:

Dịch vụ hỗ trợ sau mua hàng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn phần mềm quản lý mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua. Không phải đơn vị cung cấp phần mềm nào cũng có thể hỗ trợ ngay khi bạn cần, ngay khi bạn gặp trục trặc để giải quyết vấn đề, khó khăn cho bạn. Hãy chọn những thương hiệu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn làm mọi cách để phục vụ và làm hài lòng khách hàng thì chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn đã bỏ ra.

Về giá cả:

Cũng như bất kỳ một sản phẩm nào khác, giá cả cũng là yếu tố quan trọng quyết định việc lựa chọn phần mềm quản lý của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần lưu ý rằng chưa hẳn việc lựa chọn một phần mềm có mức giá thấp là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Chi phí thấp nhưng không đáp ứng được nhu cầu công việc, không cập nhật thường xuyên các công nghệ mới và chế độ mới của Nhà nước, khi gặp vấn đề, khó khăn khi sử dụng phần mềm không được hỗ trợ kịp thời… sẽ gây ra rất nhiều bất cập cho công tác thực hiện và quản lý của doanh nghiệp. Ngược lại, nếu mua được sản phẩm có thương hiệu, chất lượng sản phẩm tốt thì mức giá không thể rẻ nhưng khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi và dịch vụ khi sử dụng.

Trong số các phần mềm quản lý trên thị trường hiện nay, phần mềm quản lý của YouSoft hiện đang được các doanh nghiệp Việt tin tưởng lựa chọn. YouSoft Việt Nam luôn tự hào là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín. Đáp ứng được tất cả các nghiệp vụ của các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực (xây lắp, sản xuất, thương mại, dịch vụ) cùng việc thường xuyên cập nhật các chế độ, nâng cấp về công nghệ cho doanh nghiệp. Giúp cho việc vận hành và quản lý  được trơn tru và hiệu quả nhất.

--Hãy liên hệ với YouSoft Việt Nam để có được những giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng.
Đồng hành cùng phát triển doanh nghiệp~
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
http://yousoft.vn/san-pham-duoc-ua-chuong

 

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!