Thêm yêu cửa hàng với phần mềm Quản lý bán hàng POS hiệu quả tại YouSoftVN
Đã từ lâu, nhu cầu mua sắm, ăn uống trở nên không thể thiếu đối với con người. Chính vì thế, các cửa hàng thức ăn, cửa hàng thời trang nhanh chóng phát triển và ngày càng nhiều hơn. Trước tình hình cạnh tranh nhiều mặt, các nhà đầu tư hiểu rằng, để cửa hàng, nhà hàng phát triển hơn, cạnh tranh hơn thì trước hết phải quản lý tốt chúng. Đã có không ích nhà đầu tư áp dụng phần mềm quản lý vào cửa hàng, nhà hàng của mình và gặt hái nhiều thành công. Tại sao họ lại chọn phần mềm quản lý? Chúng có lợi ích gì? Và sử dụng chúng có dễ dàng không? Hãy cùng YouSoft Việt Nam khám phá nhé.
Sự khác nhau giữa cách bán hàng truyền thống và bán hàng bằng phần mềm.
Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sử dụng cách thức bán hàng truyền thống. Những cửa hàng này thường không có nhiều đơn đặt hàng hoặc không thể quản lý nhiều đơn đặt hàng cùng một lúc. Nguyên nhân chính bởi họ dùng những quyển sổ tay, cây bút để lưu trữ thông tin khách hàng hoặc sản phẩm hay ngay cả một hóa đơn xuất nhập hàng. Cửa hàng chỉ hoạt động tốt khi chủ nhân nó ở đó hay nói cách khác là bạn không thể tự do di chuyển khi áp dụng phương pháp bán hàng này. Tất cả đều mang tính thủ công từ khâu này đến khâu khác nên việc quản lý chi phí đầu vào và đầu ra rất khó khăn. Việc tạo thống kê cho từng sản phẩm thì lại chiếm quá nhiều thơi gian khiến cho bạn dễ dàng chán nãn với công việc. Bên cạnh đó, thao tác không nhanh gọn sẽ dễ dàng gây ức chế cho khách hàng và họ sẽ đánh giá cửa hàng của bạn không chuyên nghiệp. Tuy nhiên, phương thức bán hàng truyền thống cũng có những điểm hay. Bạn bỏ công sức, bỏ thời gian ra rất nhiều nhưng đổi lại được chi phí quản lý rất thấp. Thích hợp cho những cửa hàng nhỏ hoặc mới bắt đầu kinh doanh.
Trái ngược với phương thức quản lý bán hàng truyền thống, phương thức quản lý bán hàng bằng phần mềm cũng rất được các cửa hàng lớn ưa chuộng. Công việc ngày càng nhiều mà thời gian lại ít, các chủ cửa hàng này nhận thức được rằng, thay vì tốn quá nhiều thời gian vào khâu quản lý thì có thể áp dụng phần mềm quản lý làm thay cho việc ấy. Bằng phần mềm quản lý, bạn có thể di chuyển xa cửa hàng dễ dàng mà không phải lo cửa hàng hoạt động không tốt. Tại sao như vậy? Vì bạn có thể quản lý cửa hàng từ xa nhờ vào các thiết bị thông minh. Thao tác xuất hóa đơn hay xuất hàng nhanh gọn mau chóng sẽ thể hiện nên sự chuyên nghiệp khi bán hàng. Ngoài ra bạn còn có thể quản lý chi phí đầu vào đầu ra cả tháng hoặc thậm chí là cả năm mà không sợ sai sót dữ liệu. Tạo thống kê từng sản phẩm mau chóng khiến các bạn cảm thấy thoải mái hơn và vui hơn với công việc. Tất nhiên, do là sản phẩm trí tuệ nên giá của nó không hề rẻ nhưng nếu so sánh với lợi ích thì không có gì để phàn nàn cả.
Phần mềm quản lý bán hàng qua POS tại YouSoft Việt Nam.
POS là viết tắt của Point Of Sale với ý nghĩa là điểm bán hàng hay quầy tính tiền. POS còn là hệ thống giải pháp giữa phần mềm bán hàng và các thiết bị bán hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tối ưu hóa hệ thống bán hàng như thế nào cho hợp lý. YouSoft mang đến cho các bạn phần mềm quản lý bán hàng qua POS hiệu quả cao. Với phần mềm này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian qua các lợi ích sau:
- Quản lý cửa hàng từ xa.
- Đặt hàng nhanh chóng từ điện thoại, máy tính bảng.
- Bán hàng đẳng cấp, chuyên nghiệp.
- Tính được lợi nhuận nhanh nhất.
- Quản lý chi phí tốt nhất.
- Thống kê bán hàng theo tháng, sản phẩm.
Phần mềm có thể áp dụng cho:
- Bán thức ăn nhà hàng.
- Bán hàng cửa hàng thời trang.
- Bán hàng căn tin.
- Bán quán café, thức ăn nhanh.
Bây giờ, hãy cùng YouSoft Việt Nam đến với tính năng cụ thể của phần mềm. Phần mềm có 4 nhóm chính:
Quản lý bán hàng:
- Đặt hàng từ điện thoại, máy tính bảng.
- Thông báo quầy bán, ngay khi đặt xong.
- Thông báo phục vụ ngay khi chế biến xong.
- Thanh toán bằng tiền mặt, visa,…
- Chiết khấu, giảm giá, thuế.
- Áp dụng thẻ giảm giá.
Quản lý tồn kho:
- Báo cáo tồn kho thực.
- Trừ kho ngay khi tính tiền.
- Nhập kho từ nhà cung cấp.
- Cảnh báo hạng mức tồn kho.
- Quản lý tồn kho nguyên liệu.
Quản lý tài chính:
- Mở ca bán hàng.
- Chốt ca bán hàng.
- Xem thông tin bán ca hiện tại.
- Quản lý thu tiền từ nhân viên bán hàng.
- Quản lý tiền chi, mục chi.
- Thống kê doanh số, tiền lãi.
Tiện ích báo cáo:
- Doanh số hàng ngày.
- Doanh số hàng tháng.
- Báo cáo theo ca bán hàng.
- Cảnh báo hạn mức tồn kho.
- Báo cáo sản phẩm bán chạy.
Với những thông tin trên, YouSoft tin rằng chúng tôi có thê giúp được bạn.
Để được tư vấn phần mềm miễn phí, hãy liên hệ:
Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn
Cảm ơn.
YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.
Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!