0983.100.233

SPA THU HÚT KHÁCH BẰNG CÁCH NÀO?

  

SPA THU HÚT KHÁCH BẰNG CÁCH NÀO?

SPA THU HÚT KHÁCH BẰNG CÁCH NÀO?

          Làm đẹp là một trong những dịch vụ được đông đảo giới trẻ, đặc biệt là các chị em phụ nữ quan tâm nhiều nhất. Nhờ công nghệ khoa học phát triển, các spa, thẩm mỹ viện ra đời, đã góp phần cải tạo nét đẹp và tăng cường sự trẻ hóa cho làn da của chị em phụ nữ chúng ta.
          Nhưng vấn đề ở đây là làm sao thu hút khách hàng, đặc biệt là khách tiềm năng. Bài viết dưới sẽ giúp bạn phần nào trong việc tìm giải pháp và định hướng phát triển cơ sở Spa:

          1/ Đầu tư cơ sở
          Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được bố trị gọn gàng, sạch đẹp. Điều này tạo được sự tin tưởng của khách hàng khi tìm đến dịch vụ của cơ sở Spa của bạn.
          Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, thể hiện sự chuyên nghiệp. Đa số những khách hàng đến lần đầu cảm thấy do dự, vì vậy, chỉ cần có người chuyên môn tác động đến thì tỷ lệ khách hàng tham gia dịch vụ là rất cao.
          Đội ngũ nhân viên phụ vụ có kinh nghiệm chuyên môn cao. Khi khách hàng cảm thấy hài lòng về dịch vụ thì khả năng quay lại lần nữa là rất cao, nếu mai mắn, thì bạn sẽ có thêm khách hàng mới tham gia cùng với khách hàng đã tham gia dịch vụ của bạn.
          Không gian được thiết kế hoài hòa, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Khi khách hàng đặt chân đến cơ sở mà cảm nhận được sự thoải mái, sảng khoái thì không có lý do gì họ phải đi tìm nơi khác.

          2/ Đầu tư quảng cáo
          Hầu hết các doanh nghiệp đều quảng cáo thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của mình qua mạng xã hội (Facebook, google, twitter,..). Và thực tế cho thấy, giải pháp này rất hiệu quả nếu bạn triển khai đúng cách. Và qua quảng cáo, khách hàng sẽ tự động tìm đến bạn.

          3/ Đầu tư công nghệ
          Để tạo sự tin tưởng với khách hàng, bạn nên đầu tư website để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, cũng như chia sẻ những thông tin, tin tức liên quan đến Spa hay cơ sở của bạn.           Với website bạn cũng sẽ dễ dàng quảng bá thương hiệu. Ngoài ra, web của bạn cũng có thể để dùng để bán các sản phẩm như thuốc, mỹ phẩm,... phục vục cho khách hàng.
          Ngoài website ra, bạn cũng nên đầu tư một bộ phần mềm để hỗ trợ quản lý cơ sở Spa. Bởi vì phần mềm có các chức năng:
                    Quản lý bán hàng, tạo chương trình khuyến mãi.
                    Quản lý sản phẩm - dịch vụ, định giá bán, nhắc nhở tồn kho.
                    Quản lý nhân viên, lịch làm việc.
                    Quản lý khách hàng, tạo lịch chăm sóc khách hàng.
                    ...

➡Hãy liên hệ với YouSoft để được hỗ trợ bạn trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp :
Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA

CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN

 

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!