0983.100.233

Quy trình yêu cầu, báo giá và hợp đồng của YOUSOFT

  

Quy trình yêu cầu, báo giá và hợp đồng của YOUSOFT

Quy trình yêu cầu, báo giá và hợp đồng của YOUSOFT

Quy trình yêu cầu báo giá hợp đồng phần mềm của yousoft Việt Nam

Quy trình rõ ràng là căn nguyên giúp cho sự hợp tác thành công, suông sẻ. Đúc kết từ quy trình thực tế đã mang lại thành công cho nhiều khách hàng. Hôm nay, YOUSOFT VIỆT NAM (YSV), trân trọng trình bày với anh chị quy trình chuẩn cho yêu cầu, báo giá và hợp đồng giữa YSV và anh chị như sau nhé:

  1. Anh chị liên hệ với YSV để trao đổi yêu cầu qua các kênh Email: info@yousoft.vn hoặc Điện thoại: 0983.100.233 hoặc kênh chat trực tuyến.
    Bộ phận tiếp nhận sẽ lắng nghe và ghi nhận lại tất cả thông tin yêu cầu từ anh chị.
  2. Sau đó, yêu cầu này sẽ được chuyển đến bộ phận kỹ thuật để khảo sát, phân tích. Với chuyên môn về kỹ thuật, anh em kỹ thuật sẽ tư vấn, góp ý giúp cho yêu cầu của anh chị hoàn thiện hơn. Xuyên suốt thời gian phân tích, 02 bên có thể trao đổi nhiều đề làm rõ yêu cầu.
    YSV sẽ gửi đến anh chị giải pháp kỹ thuật, ước lượng về thời gian và chi phí (báo giá) để thi công dự án. Tổng thời gian thực hiện báo giá này không quá 03 ngày làm việc (không bao gồm thứ 7 và Chủ Nhật).
  3. Sau khi tiếp nhận báo giá (và mẫu hợp đồng kèm theo), anh chị có thể trao đổi lại để làm rõ hoặc bổ sung tính năng, hoặc bỏ những tính năng chưa cần thiết. YSV sẽ cập nhật và gửi lại anh chị cho đến khi 02 bên thống nhất với nhau.
  4. Khi báo giá phù hợp, chúng ta sẽ ký kết hợp đồng theo quy trình sau:
    - YSV sẽ chuyển phát nhanh hợp đồng 03 bản (đã ký tên đóng dấu) đến địa chỉ giao dịch của anh chị.
    - Khi tiếp nhận hợp đồng, anh chị ký hợp đồng (đóng dấu nếu là doanh nghiệp) và gửi lại YSV
    - Trong vòng 1 tuần đầu, anh chị vui lòng cho tạm ứng theo điều khoản hợp đồng để YSV tiến hành nhanh giai đoạn triển khai phần mềm. (Anh chị xem thêm ở quy trình triển khai phần mềm nhé)
.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!