0983.100.233

Phần mềm tích hợp thiết bị ngoại vi.

  

Phần mềm tích hợp thiết bị ngoại vi.

Phần mềm tích hợp thiết bị ngoại vi.

Hiện nay, xã hội loài người phát triển mạnh mẽ. Dưới sự bùng nổ của khoa học kỹ thuật, các thiết bị ngoại vi ra đời đáp ứng nhiều nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp,….Thấy được lợi ích của các thiết bị ngoại vi, các doanh nghiệp áp dụng ngay chúng vào công việc và sử dụng phần mềm quản lý để dễ dàng quản lý chúng. Vậy, chúng là gì? Công dụng như thế nào? Hãy cùng YouSoft Việt Nam khám phá nhé!

Thiết bị ngoại vi là gì?

Thiết bị ngoại vi là tên gọi chung cho một số loại thiết bị bên ngoài được gắn kết với máy tính nhằm đảm nhiệm một số chức năng cụ thể nào đó.

Thiết bị ngoại vi của máy tính có thể là thiết bị cấu thành máy tính, không thể thiếu với máy tính. Hoặc các thiết bị có tính năng mở rộng và có khả năng như máy tính.

Ngày càng có nhiều thiết bị ngoại vi ra đời đáp ứng như cầu làm việc như: màn hình, ổ đĩa mềm, ổ đĩa cứng, dĩa quang (VCD,CD,…), usb, bàn phím, tai nghe, chuột, loa, webcam, máy in, micro,…

Tại sao thiết bị ngoại vi phải tích hợp với phần mềm?

Ngày trước, khi các phần mềm quản lý chưa phát triển, các thiết bị ngoại vi như máy in, máy scan mã vạch, máy đọc vân tay,… hoạt động rất ích. Chúng chỉ làm các công việc nhỏ với các thao tác thủ công, rườm rà, phức tạp. Các doanh nghiệp phải rất khó khăn để làm việc và hiệu suất giảm. Điều này khiến các doanh nghiệp đau dầu tìm cách giải nhưng họ đành chấp nhận vì lúc bấy giờ các phần mềm sơ sài và mang các chức năng cơ bản (thêm, xóa, sửa).

Hiểu được sự khó khăn của các doanh nghiệp khi phải làm việc một cách thủ công. YouSoft Việt Nam (công ty tư vấn phần mềmphát triển phần mềm) đã phát triển cho các doanh nghiệp rất nhiều những phần mềm tiện ích có khả năng tích hợp các thiết bị ngoại vi. Một số phần mềm không thể thiếu trong doanh nghiệp như: phần mềm tích hợp máy chấm công, máy đọc vân tay, thẻ từ, mã vạch, mifare. Ngoài ra, Yousoft còn phát triển các phần mềm tích hợp camera, cảm biến,barrier, định vị GPS, máy in, máy scan.

Phần mềm tích hợp thiết bị ngoại vi giúp gì cho doanh nghiệp?

Doanh nghiệp ngày càng phát triển mạnh nên việc quản lý nội bộ rất khó khăn, đặt biệt là quản lý nhân viên, chấm công,… Ngày nay, việc chấm công trở nên dễ dàng hơn nhờ vào thiết bị đọc dấu vân tay. Thiết bị này được kết nối đến máy vi tính của người quản lý và được xử lý bằng một phần mềm chuyên dụng. Trong trường hợp khác, nhân viên và công nhân của doanh nghiệp quá nhiều, không thể xử lý khẩu phần ăn theo cách truyền thống nên các doanh nghiệp đã yêu cầu YouSoft giúp họ tạo ra một phần mềm quản lý suất ăn bằng cách tích hợp nó với thiết bị quẹt thẻ từ. Tương tự vậy, các thiết bị ngoại vi khác như mã vạch, công nghệ RFID, camera, cảm biến, barrier, máy in, máy scan, định vị GPS,… tất cả đều có thể tích hợp một phần mềm quản lý riêng biệt.

Nếu như một doanh nghiệp đã thành thạo trong việc áp dụng các phần mềm quản lý thì khi tích hợp các thiết bị ngoại vi sẽ tăng cao hiệu suất làm việc gấp bội. Bởi khi các thiết bị ngoại vi làm việc, chúng mang lại sự tiện lợi cao nhất cho người sử dụng. Quản lý nhân viên và chấm công rất dễ dàng khi có thiết bị chấm công bằng dấu vân tay. Quản lý suất ăn đơn giản chỉ bằng cách quẹt thẻ để lấy khẩu phần ăn. In hợp đồng, báo cáo thống kê đơn giản bằng máy in ngay sau khi soạn,… Không chỉ giúp quản lý nội bộ, nhờ vào phần mềm quản lý, các thiết bị ngoại vi giúp doanh nghiệp tối ưu hóa thời gian cho công việc, giúp tăng hiệu suất làm việc, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Với sự tiện lợi của các phần mềm quản lý tích hợp các thiết bị ngoại vi, YouSoft tin rằng, chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn.

Để được tư vấn, hãy liên hệ:

Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!