0983.100.233

Phần mềm quản lý và tự động hóa.

  

Phần mềm quản lý và tự động hóa.

Phần mềm quản lý và tự động hóa.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, hầu hết tất cả chúng ta đều đã từng nghe thuật ngữ “tự động hóa”. Xong, vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về ý nghĩa và chưa biết đến những sản phẩm thực tế cũng như lợi ích của chúng. Hãy cùng Yousoft Việt Nam tìm hiểu về thuật ngữ này và lợi ích khi áp dụng phần mềm quản lý tích hợp tự động hóa vào thực tế là gì nhé.

Tự động hóa là gì?

Tự động hóa là việc sử dụng nhiều hệ thống điều khiển cho các thiết bị vận hành như máy móc, nồi hơi, lò xử lý nhiệt, thiết bị chuyển mạch nội bộ mạng điện thoại, chỉ đạo và ổn định của tàu, máy bay, xử lý tại các nhà máy, và các công việc khác với rất ít sự can thiệp của con người. Một số quy trình hoàn toàn tự động mà không cần sự can thiệp của con người.

Thật ngữ “tự động hóa” được lấy cảm hứng từ các máy tự động mà khi ấy chúng chưa được sử dụng rộng rãi vào trước năm 1947, khi Ford (công ty đa quốc gia của Hoa Kỳ) thành lập một bộ phận tự động hóa. Trong thời gian này, ngành công nghiệp đã được áp dụng mạnh và có những phản hồi tích cực, nên đã được giới thiệu rộng rãi những năm 1930.

Tự động hóa là sự kết hợp của các phương tiện gồm: cơ khí, khí nén, thủy lực, điện, điện tử và máy vi tính. Trong đó, các phương tiện phức tạp hơn như các nhà máy hiện đại thì sử dụng tất cả kỹ thuật kết hợp.

Các ứng dụng thực tế đã áp dụng tự động hóa.

Ngày nay, tự động hóa được áp dụng rất nhiều vào thực tế và phát triển rộng rãi các ứng dụng như: bán lẻ tự động, khai thác tự động, camera giám sát tự động, hệ thống đường cao tốc tự động, quản lý chất thải tự động, tự động hóa công nghiệp…. các ứng dụng này ngày càng phát triển đáp ứng tốt nhu cầu của con người.

Phần mềm tự động hóa có lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Nền kinh tế ngày càng phát triển, các công ty, doanh nghiệp phải chạy đua cạnh tranh để bắt kịp đà tăng trưởng của thế giới. Hầu hết, các doanh nghiệp lớn đều ứng dụng các phần mềm quản lý tích hợp tự động hóa. Các phần mềm này có những lợi ích vô cùng lớn như:

-Giảm bớt phần lớn công đoạn khó khăn cho nhân viên giúp công việc suôn sẻ hơn.

-Rút ngắn thời gian làm việc mà sự chính xác được tăng cao.

-Tiện lợi, dễ dàng sử dụng với nhiều thao tác đơn giản.

-Tiết kiệm chi phí hơn so với việc thuê rất nhiều nhân công.

-Tạo cho nhân viên sự thoải mái khi làm việc, nâng cao chất lượng.

 

Bên cạnh những lợi ích kể trên là những mặt hạn chế:

-Công nghệ hiện tại vẫn chưa tự động hóa được hết tất cả các công việc.

-Những doanh nghiệp lớn cần hệ thống tự động hóa lớn nên sẽ rất tốn kém và nguy hiểm nếu bị trục trặc hoặc sự cố. Do đó, cần có một số nhân viên kỹ năng cao để đảm bảo hệ thống vận hành và bảo quản tốt hệ thống.

Với những thông tin trên YouSoft Việt Nam (Công ty tư vấn phần mềmphát triển phần mềm) tin rằng, chúng tôi có thể giúp được bạn.

Để được tư vấn miễn phí, hãy liên hệ:

Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!