0983.100.233

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN TỐT NHẤT 2018

  

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN TỐT NHẤT 2018

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN TỐT NHẤT 2018

Trong thời đại khoa học kỹ thuật với sự bùng nổ mạnh mẽ của internet, việc ứng dụng các giải pháp công nghệ vào kinh doanh khách sạn đang ngày càng phổ biến hơn. Để giúp các chủ đầu tư và các nhà quản lý không phải đau đầu trong việc giám sát và điều hành quá trình hoạt động của khách sạn. Công ty phần mềm YouSoft Việt Nam đã cho ra đời Phần mềm quản lý khách sạn (http://yousoft.vn/phan-mem-quan-ly-khach-san-hms) nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết hiện nay của doanh nghiệp.

Theo phương pháp quản lý khách sạn cũ khó khăn thường gặp phải là gì?
Khối lượng công việc khổng lồ: Có quá nhiều công việc cần phải quản lý và kiểm soát của nhiều bộ phận khác nhau.

Việc quản lý chi tiết gặp nhiều khó khăn: Nhiều bộ phận khác nhau sẽ mất nhiều công sức để quản lý cụ thể từng vấn đề từ lớn đến nhỏ.

Thất thoát tài sản: Quá trình quản lý không đi sâu vào từng bộ phận khiến ta không thể kiểm soát chi tiết được dẫn đến việc thất thoát tài sản.

Nhân sự: Nhiều công việc, nhiều vấn đề vì thế cần nhiều nhân sự để hệ thống có thể hoạt động được. Với quá nhiều bất cập và kém hiệu quả trong quá trình quản lý đòi hỏi phải có một giải pháp mang lại hiệu quả cao, giúp việc quản lý tốt hơn, tránh được những khâu không cần thiết, hơn nữa phải tiết kiệm được chi phí mới giúp việc kinh doanh trở nên tốt hơn.

Và vì thế đã có một giải pháp mới ưu việt và tiên tiến giúp cho việc quản lý khách sạn nhà hàng trở nên nhanh chóng chính xác và hiệu quả hơn. Giải pháp này dành cho tất cả các khách sạn với quy mô vừa và nhỏ, được coi là bước đột phá trong công tác quản lý hiện nay. YouSoft đã nghiên cứu và xây dựng phần mềm quản lý khách sạn thành công , hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Tổng quan của phần mềm quản lý khách sạn

Phần mềm quản lý khách sạn là trợ thủ đắc lực giúp cho hoạt động của khách sạn được vận hành một cách trơn tru và ổn định nhất được phát triển bởi Công ty Phần Mềm YouSoft Việt Nam

Giao diện, ngôn ngữ  Tiếng Việt, trực quan, thân thiện dễ sử dụng. Tiện trong việc nâng cấp và mở rộng theo các yêu cầu đặc thù riêng của khách hàng.

Các module trong phần mềm quản lý khách sạn nhà hàng có sự liên kết chặt chẽ với nhau, liên kết các đối tượng cần phải quản lý lại với nhau để quản lý nghiêm ngặt hơn như các bộ phận lễ tân, nhân viên thu ngân, nhân viên buồng phòng, nhân viên kinh doanh, khách hàng.

Phần mềm quản lý khách sạn mới nhất 2018 là một trong những phần mềm quản lý khách sạn uy tín, cập nhật công nghê tiên tiến nhất hiện nay trong quy trình quản lý. Các module trong phần mềm quản lý khách sạn nhà hàng có sự liên kết chặt chẽ với nhau, liên kết các đối tượng cần phải quản lý lại với nhau để quản lý nghiêm ngặt hơn như các bộ phận lễ tân, nhân viên thu ngân, nhân viên buồng phòng, nhân viên kinh doanh, khách hàng.

Phần mềm quản lý khách sạn có thể sử dụng đa nền tảng: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, … có thể quản lý khách sạn từ xa dựa trên nền tảng điện toán đám mây.

Không những vậy, những phần mềm quản lý hotel giúp chủ khách sạn tiết kiệm thời gian, chi phí. Những công việc như tính toán doanh thu, chi phí, lương nhân viên, nhập thông tin phòng trống lên các kênh bán phòng online một số phần mềm hiện nay đã có thể giải quyết được một cách dễ dàng.

Hãy liện hệ với YouSoft để có thêm thông tin về phần mềm quản lý Khách Sạn nhé:

Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn

Xem thêm tại đây :http://yousoft.vn/san-pham-duoc-ua-chuong

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!