0983.100.233

PHẦN MỀM GIÚP GÌ CHO DOANH NGHIỆP?

  

PHẦN MỀM GIÚP GÌ CHO DOANH NGHIỆP?

PHẦN MỀM GIÚP GÌ CHO DOANH NGHIỆP?

          Khi làm kinh doanh bạn thường đối mặt với rất nhiều công việc cần làm. Từ việc tìm nguồn hàng chất lượng, vận chuyển, quản lý kho, tìm kiếm khách hàng bằng nhiều hình thức marketing và quảng cáo online và offline đến các công việc bán hàng, cân đối thu – chi và tính toán chi phí để có lãi và tái đầu tư tiếp. Sau đó bạn còn cần phải quan tâm đến việc quản lý hàng hóa làm sao để không bị thất thoát. Và cuối cùng, với phương pháp thủ công thì bạn không thể làm nổi, tình trạng sai sót đã và đang xảy ra ngày càng thường xuyên hơn.
          Giải pháp nhiều doanh nghiệp chọn là sử dụng phần mềm Excel. Nhưng để làm được, bạn cần am hiểu về Excel. Hơn nữa, Excel bảo mật không được tốt nên rất dễ bị đánh cắp thông, dữ liệu.
          Vì lý do đó, ban nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và quản lý kho chuyên nghiệp. Phần mềm sẽ giúp bạn tránh những vấn đề khó bởi những giải pháp trước đây.

          Làm sao để tìm được phần mềm quản lý tốt?

          1/ Phần mềm phải phù hợp với nghiệp vụ của doanh nghiệp
          Một phần mềm quản lý được xem là tốt nhất khi đáp ứng được các yêu cầu nghiệp vụ của doanh nghiệp. Điều này thể hiện ở tính linh hoạt của phần mềm, có thể thay đổi theo nghiệp vụ của doanh nghiệp và dễ dàng tích hợp với các thiết bị chuyên ngành hỗ trợ như máy in, máy quét mã vạch, camera...
          Đây là tiêu chí quan trọng nhất trong việc chọn lựa phần mềm.

          2/ Giao diện thân thiện, đủ chức năng
          Một phần mềm có quá nhiều chức năng sẽ làm người dùng cảm thấy rối và khó sử dụng. Vì vậy, bạn nên chọn những phần mềm có giao đơn giản nhưng vẫn có đủ các chức năng cần thiết. Giải pháp tốt nhất là bạn nên tìm những đơn vị viết phần mềm theo yêu cầu.

          3/ Bảo mật thông tin
          Tất cả những đơn vị viết phần mềm uy tín đều đặt vấn đề bảo mật thông tin, dữ liệu của khách hàng lên hàng đầu.
          Ngoài ra, có một số đơn vị bảo mật cả phần mềm từ cấu trúc đến giao diện. Bạn thử nghĩ xem, nếu phần mềm của bạn có ai đó biết được cấu trúc thì một ngày nào đó, khi có người bẻ khóa được. Thì lúc đó liệu phần mềm bạn đang dùng có còn bảo mật tốt không. Đó là lý do bạn nên tìm những đơn vị bảo mật toàn diện như thế này.

          

          4/ Tính liên kết và mở rộng
          Phần mềm phải hoạt động đồng bộ các bộ phận, không riêng lẻ để giúp bạn dễ dàng thống kê, kiểm tra quá trình vận hành của doanh nghiệp.
          Phần mềm cũng phải có khả năng mở rộng sau này. Đây là tính năng rất quan trọng, bởi doanh nghiệp phát triển thì sẽ cần thêm tính năng mới, nếu phần mềm không đáp ứng được nhu cầu mở rộng thì bạn phải tốn chi phí và thời gian để làm một phần mềm mới.

          Với những chia sẻ được góp nhặt từ những khách hàng, Yousoft VN tin rằng bạn sẽ tự tìm ra giải pháp phù hợp cho việc phát triển của doanh nghiệp bạn.

➡Hãy liên hệ với YouSoft để được hỗ trợ bạn trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp :
Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÍ QUYẾT QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO VÀ BÁN HÀNG

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!