0983.100.233

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO- BÁN HÀNG MUA Ở ĐÂU TỐT?

  

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO- BÁN HÀNG MUA Ở ĐÂU TỐT?

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO- BÁN HÀNG MUA Ở ĐÂU TỐT?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý kho- bán hàng đang chào bán tới các cá nhân, doanh nghiệp lớn, nhỏ và được quảng cáo là chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất. Liệu chất lượng mà phần mềm giá rẻ mang lại có giống như lời quảng cáo? Nếu bạn không hiểu rõ sẽ dễ lựa chọn phải những đơn vị cung cấp kém chất lượng, thiếu uy tín.
Để lựa chọn và mua phần mềm quản lý kho - bán hàng, trước tiên chúng ta phải hiểu rõ về phần mềm quản lý kho- báng hàng tốt là như thế nào?

Phần mềm quản lý kho- bán hàng tốt là phần mềm không chỉ đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại, mà còn trong tương lai khi đơn vị có sự thay đổi về quy mô, nhân lực, hình thức kinh doanh... thì doanh nghiệp bạn vẫn có thể sử dụng được phần mềm cài đặt lúc đầu.

                                              Một số tiêu chí đánh giá phần mềm quản lý kho bán hàng tốt:

- Phần mềm dễ sử dụng, giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh giúp bạn triển khai quản lý kho-bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.

- Yếu tố giá cả có phải là quan trọng nhất: để tiết kiệm chi phí nhiều doanh nghiệp chủ trương dùng phần mềm giá rẻ hay phần mềm miễn phí. Điều này có vẻ mang lại nhiều lợi ích ban đầu, song về lâu dài sẽ phát sinh nhiều vấn đề như: thiếu tính năng, các khoản chi phí phát sinh khi cần nâng cấp, hỗ trợ dịch vụ,…Tuy nhiên, cũng không nhất thiết phải chọn phần mềm giá thành đắt đỏ. Điều cần biết khi mua phần mềm quản lý bán hàng là giá cả, tính năng và dịch vụ phải tương xứng, hợp lý.

- Phần mềm có những tính năng đáp ứng được yêu cầu đặc thù, phù hợp với nguồn nhân lực, vật lực của doanh nghiệp trong mọi thời điểm thì đó chính là một phần mềm tốt. Một phần mềm đối với doanh nghiệp này là tốt nhưng chưa hẳn ứng dụng vào doanh nghiệp khác đã hiệu quả. Ứng dụng một phần mềm không phù hợp với quy mô doanh nghiệp, trình độ nhân sự đôi khi gây nên sự lãng phí.

-Phần mềm quản lý kho- bán hàng tốt có khả năng kết nối dữ liệu với các bộ phận phòng ban liên quan, để luân chuyển, truy xuất dữ liệu dễ dàng.

Doanh nghiệp bạn cần mua phần mềm quản lý kho-bán hàng , nhưng lại không biết mua phần mềm quản lý kho- bán hàng ở đâu tốt?

Hãy liên hệ với YouSoft Việt Nam - một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường Việt Nam tư vấn và cung cấp Giải pháp phần mềm quản trị tổng thể. YouSoft có đội ngũ Kỹ sư phần mềm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Yousoft VN tin rằng bạn sẽ tự tìm ra giải pháp phù hợp cho việc phát triển của doanh nghiệp bạn.

 Tại sao nên chọn Công ty Phần Mềm You Soft Việt Nam?
-You Soft Việt Nam có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, am hiểu thị trường và công nghệ
-Các sản phẩm do chúng tôi tạo ra luôn Chú trọng vào chất lượng và uy tín.
-Luôn cập nhật công nghệ mới nhất
-Vì lợi ích của khách hàng lên trên hết ,miễn phí bảo trì, sửa lỗi 1 năm đầu tiên
-Chính sách hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất
Chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Công Ty Phần Mềm You Soft Việt NAM và cam kết sẽ nỗ lực, sáng tạo hơn nữa, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ để đáp lại sự tin cậy và mong đợi mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi.
Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng.
Xin trân trọng cám ơn!

Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!