0983.100.233

Mô-đun Bảo mật, phân quyền người dùng theo nhóm

  

Mô-đun Bảo mật, phân quyền người dùng theo nhóm

Mô-đun Bảo mật, phân quyền người dùng theo nhóm

PHÂN QUYỀN NGƯỜI DÙNG THEO NHÓM

Bảo mật dữ liệu là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp khi thực hiện số hóa quy trình doanh nghiệp. Anh chị an tâm vì YOUSOFT VIỆT NAM đã có giải pháp tốt nhất về cơ chế bảo mật hệ thống cho các anh chị qua bài viết về bảo mật. Ở bài viết này, YSV xin mời anh chị tham khảo qua mô-đun bảo mật của một hệ quản trị.

  1. Mỗi người dùng trong doanh nghiệp, nếu được cấp quyền truy cập vào hệ thống sẽ có các thông tin cần thiết như sau: Nhóm quyền người đó thuộc về, tên đăng nhập, và mật khẩu.
  2. Lưu ý là mật khẩu này được mã hóa chống dịch ngược, để không ai có thể biết được mật khẩu của ai, dù là quản trị cao nhất.
  3. Mỗi nhóm quyền sẽ được chỉ định các quyền XEM, THÊM, SỬA, XÓA, HIỂN THỊ DANH MỤC trên từng đối tượng dữ liệu cụ thể, và thậm chí từng cột dữ liệu với các điều kiện chặt chẽ.
  4. Và các chức năng mà nhóm người dùng đó sẽ không được thực hiện.
  5. Khi anh chị không sử dụng phần mềm trong khoảng thời gian được chỉ định, hệ thống sẽ tự thoát ra hoặc anh chị tự thoát phần mềm thủ công.

MẬT KHẨU TẠO 1 LẦN OTP-ONE TIME PASSWORD

Với mô đun bảo mật này, anh chị có thể an tâm triển khai phần mềm quản trị 4.0 mà không lo lắng gì. 

Chưa hết, anh chị càng an tâm hơn khi sử dụng cơ chế bảo mật đăng nhập với mật khẩu tạo 01 lần OTP - One Time Password. Mỗi khi đăng nhập, hệ thống sẽ tự động gửi một tin nhắn với 6 chữ số ngẫu nhiên đến số điện thoại của anh chị. Mật khẩu này sẽ bị vô hiệu hóa trong vòng 60 giây. Nên anh chị an tâm chỉ có chủ nhân của account mới có thể nhận được mật khẩu này.

CƠ CHẾ ADMIN ĐỔI MẬT KHẨU CHO NGƯỜI DÙNG 

  1. Admin chọn người dùng cần đổi mật khẩu.
  2. Bấm nút ĐỔI MẬT KHẨU. Hệ thống sẽ hiển thị một mật khẩu tạm ngẫu nhiên. 
  3. Admin xác nhận đổi mật khẩu => người dùng sẽ không thể đăng nhập hệ thống bằng mật khẩu cũ.
  4. Admin gửi thông tin mật khẩu mới cho người dùng. Sau khi đăng nhập thành công với mật khẩu tạm. Hệ thống yêu cầu đổi mật khẩu. Mật khẩu mới sẽ không được trùng với mật khẩu đã dùng trước đó.

LƯU Ý:

Sau 03 lần đăng nhập không thành công, bạn sẽ không đăng nhập được nữa. Khi đó, bạn sẽ cần sự trợ giúp của admin.

 

 

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!