0983.100.233

KINH DOANH SPA ĐẠT HIỆU QUẢ

  

KINH DOANH SPA ĐẠT HIỆU QUẢ

KINH DOANH SPA ĐẠT HIỆU QUẢ

Kinh doanh spa cũng như các ngành nghề khác, đầu tiên là chuẩn bị nguồn vốn. Theo chia sẻ của những đối tác làm trong lĩnh vực kinh doanh spa thì nguồn vốn ban đầu chuẩn bị ít nhất là 300tr.

Khi đã chuẩn bị vốn xong, bạn chú ý đến việc chọn mặt bằng. Có nhiều bạn nghĩ là nên chọn khu vực trung tâm đô thị là kinh doanh hiệu quả, nhưng đó chỉ đúng 1 phần và nếu như kinh doanh không hiệu quả thì bạn mất rất nhiều chi phí cho việc thuê mặt bằng kinh doanh. Giải pháp tốt nhất là nên chọn khu vực gần đô thị và phát huy kỹ năng tay nghề và các dịch vụ chất lượng thì sẽ spa của bạn sẽ kinh doanh tốt.

Điều kế tiếp bạn nên làm là khảo sát nhu cầu của những người đang sinh sống tại khu vực, từ đó vạch ra chiến lược nên cung cấp những dịch vụ nào. Sau đây là những dịch vụ mà nhiều người quan tâm:

          + Xông hơi:
Xông hơi không những là một hình thức để giải tỏa căng thẳng mà còn được coi như một phương thức hỗ trợ điều trị bệnh, giúp thải chất độc ra ngoài, lưu thông khí huyết. Hơi nóng từ xông hơi sẽ giúp làm giãn các mạch máu dưới da, giúp máu đến nuôi da nhiều hơn.

          + Massage thư giãn:
Nhiều người sử dụng liệu pháp xoa bóp để giảm stress, phiền muộn và tiếp nhận nguồn năng lượng mới. Massage cũng có thể như liều thuốc giảm đau tự nhiên, đồng thời, tăng cường đáng kể hệ thống miễn dịch của bạn.

          + Giảm béo:
Việc quan tâm đến vóc dáng, ngoại hình đã trở thành nhu cầu tất yếu trong cuộc sống, đặc biệt là đối với phụ nữ. Do đó, giảm béo luôn là một trong những dịch vụ được nhiều người ưa chuông nhất.

          +Chăm sóc da mặt:
Dịch vụ chăm sóc da mặt được sử dụng ngày càng nhiều bởi các tác nhân gây hại từ môi trường khiến làn da bị nám, tàn nhan, mụn,... . Do đó, việc chăm sóc da mặt luôn được các chị em đặt lên hàng đầu.

          + Tắm trắng:
Tắm trắng là loại dịch vụ spa phổ biến nhất hiện nay.

          + Tẩy lông:
Dịch vụ này đặc biệt thu hút nhiều chị em phụ nữ.

Sau khi chọn những dịch vụ phù hợp thì bạn có thể bắt đầu đầu tư những trang thiết bị. Bạn nên mua mới những thiết bị này, vì những thiết bị cũ, đã qua sử dụng thì dễ phát sinh lỗi, và như vậy công việc kinh doanh của bạn sẽ ngày càng đi xuống. Và trang thiết bị nên lắp đặt sao cho nhìn vào không thấy bị hẹp, không gian càng rộng thì khách hàng càng cảm nhận được sự thoải mái.

Tiếp theo là bạn thực hiện trang trí cơ sở spa bằng:
          + Thiết kế sàn, sàn gỗ hiện nay được sử dụng cho nhiều cơ sở spa, bạn nên dùng loại này.
          + Trang trí tường và trần bằng cách sử dụng sơn tường nghệ thuật hoặc sử dụng giấy dán tường.
          + Trang bị bàn ghế cho khách, nên sử dụng ghế sofa để tạo sự thoải mái cho khách.

Và phần chi phí cuối cùng là bạn dùng để đầu tư con người:
          + Tuyển nhân viên.
          + Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.

 

 

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!