0983.100.233

Khi nào cần phần mềm quản lý?

  

Khi nào cần phần mềm quản lý?

Khi nào cần phần mềm quản lý?

Câu hỏi đặt ra là khi nào thì các chủ cửa hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho hoạt động kinh doanh của mình? Phần lớn chưa muốn dùng phần mềm vì họ chưa thấy được lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng mang đến, khi DMS giới thiệu đến họ những giải pháp phần mềm cũng không khỏi vấp phải những khó khăn.

Cho rằng tình hình khó khăn chưa muốn tăng chi phí, rồi nào cửa hàng nhỏ công việc ích, cho dù họ đang rất vất vã với khối lượng lớn công việc mà các đơn vị tương đương đang dùng phần mềm bán hàng DMS.

Vì sao lại vậy và khi nào thì họ cần? chính là khi họ nắm bắt được lợi ích mà phần mềm mạng lại!

Khi nào cần dùng phần mềm quản lý bán hàng?
Phương pháp quản lý số liệu thông qua sổ sách đã quá lạc hậu, nhưng nhiều đơn vị còn chưa nắm bắt được hiệu quả mà công nghệ mang lại.

Đa phần các bạn trẻ hiện nay điều được đào tạo vốn kinh nghiệm quản lý bán hàng trên phần mềm từ lúc còn là sinh viên, thực tập. Khi gặp phải những khó khăn này họ sẽ nghỉ ngay đến phần mềm, nhưng một số ông chủ lại không muốn mở hầu bao nên việc đưa phần mềm đến các đơn vị tại các thị xã còn khó khăn. Khi nào cần dùng phần mềm quản lý bán hàng:
1. Số lượng hàng hoá nhiều:

Nhiều cửa hàng có tới hàng trăm đến vài ngàn mặt hàng thì việc quản lý hàng tồn kho, thất thoát với phương pháp truyền thống như vậy sẽ rất khó khăn và tốn rất nhiều thời gian để quản lý.

2. Mở rộng phát triển:

Khi số lượng giao dịch trong ngày quá nhiều, số lượng cửa hàng tăng lên, số lượng nhân viên tăng lên, số lượng mặt hàng tăng lên… việc quản lý bằng sổ sách không còn phù hợp, không còn chính xác nữa. Các con số không còn là việc của các ông chủ nữa, khi đó phần mềm chính là cứu cánh hiệu quả và an toàn nhất.

3. Tư duy về cách quản lý của chủ cửa hàng:

Không nắm bắt và áp dụng kịp thời công nghệ vào công tác quản lý là một thiệt thòi lớn cho doanh nghiệp…

Phần mềm quản lý bán hàng được xem như 1 khoản đầu tư dài hạn chứ không phải là chi phí ngắn hạn và nên được xem xét lợi ích do sự đầu tư đem lại về mặt lâu dài.

                                                                           Nguồn: congnghethuongviet.com

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!