0983.100.233

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TỐI ƯU NHẤT CHO MỌI PHÒNG KHÁM 2018

  

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TỐI ƯU NHẤT CHO MỌI PHÒNG KHÁM 2018

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TỐI ƯU NHẤT CHO MỌI PHÒNG KHÁM 2018

Để công việc quản lý phòng khám trở nên dễ dàng hơn để đạt lợi nhuận cao, YouSoft khuyên bạn nên áp dụng một phần mềm quản lý tốt. Tuy nhiên, ngày nay trên thị trường có rất nhiều các phần mềm quản lý phòng khám khác nhau. Vậy phải làm thế nào để các nhà quản lý đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn, tránh rủi ro không nên có và vẫn tăng được hiệu quả quản lý. Trên thị trường hiện nay có vô vàn các phần mềm quản lý phòng khám được rao bán, rất có thể người dùng sẽ mất phương hướng , không biết lựa chọn loại nào để đáp ứng được yêu cầu sử dụng của mình và đồng thời kinh phí cho phần mềm cũng phải phù hợp nhất. Giải pháp quản lý phòng khám YouSoft sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó!

Bạn đang tìm cho phòng khám của bạn một giải pháp tốt nhất để cắt giảm tối đa chi phí hoạt động?

Ngày nay việc tự động hóa hầu hết các quy trình vận hành phòng khám, quản lý hồ sơ bệnh án cùng với công cụ giám sát, công cụ báo cáo thống kế chính xác giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian của bạn. 

Phần mềm quản lý phòng khám YouSoft hoạt động một cách linh hoạt, tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng, sản phẩm đáng tin cậy và dễ dử dụng, chi phí phù hợp với quy mô hoạt động của phòng khám, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều phí đầu tư ban đầu.

Bạn mong muốn nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của phòng khám?

Phần mềm quản lý phòng khám YouSoft sẽ là trợ thủ đắc lực giúp phòng khám của bạn hoàn thiện chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

Nâng cao chất lượng phòng khám chữa bệnh: hồ sơ bệnh án điện tử giúp bác sĩ dễ dàng tham khảo tiền sử bệnh án, tiền căn, lịch sử điều trị bệnh...Việc kết nối trực tiếp với máy chẩn đoán hình ảnh, máy xét nghiệm giúp ngăn ngừa tối đa các sai sót do nhập liệu.

Nâng cao chất lượng dịch vụ: việc loại bỏ các thủ tục giấy tờ, thông tin được lưu chuyển tự động giữa các phòng ban cùng với công cụ  sắp xếp lịch hẹn thông minh.. Bệnh nhân sẽ nhanh chóng được phục vụ , không phải chờ đợi,  không bị làm phiền bởi các câu hỏi lặp đi lặp lại, không phải di chuyển quá nhiều ... Bệnh nhân hoàn toàn hài lòng với dịch vụ mà phòng khám của bạn cung cấp.

 

Bạn muốn giám sát chặt chẽ tất cả mọi hoạt động của phòng khám ngay cả khi bạn không có mặt trực tiếp để quản lý?

Phần mềm quản lý phòng khám YouSoft sẽ hỗ trợ bạn hoạch định chiến lược tốt nhất cho phòng khám: với công cụ thống kê thông minh giúp bạn nắm rõ tình hình kinh doanh của phòng khám, lưu lượng khách hàng trong tuần, trong tháng, trong quý... Các số liệu xuất ra chính xác và sẽ là cơ sở tốt để bạn tối ưu chiến lược cho phòng khám của mình.

Phầm mềm quản lý còn giúp bạn kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động của phòng khám thông qua các thiết bị như điện thoại thông minh, table : kiểm soát các quy trình một cách tự động, tất cả các hoạt động của phòng khám được ghi nhận một cách chi tiết. Cùng với hệ thống máy tính, các bộ phận, các phòng ban sẽ tự động giám sát lẫn nhau, giảm được các thất thoát, lãng phí, gian lận.

Những tính năng nổi bật về Phần mềm quản lý phòng khám YouSoft 2018:

-Dễ dàng quản lý hồ sơ, bệnh án điện tử

-Có tính năng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh thông minh

-Kết nối trực tiếp với máy chẩn đoán hình ảnh , máy xét nghiệm

-Giám sát chặc chẽ các quy trình khám chữa bệnh

-Thực hiện tính toán thống kế, báo cáo doanh thu, doanh số hằng ngày.

-Quản lý khối lượng công việc, thời gian làm việc của từng bác sĩ

-Tiết kiệm thời gian  

-Dễ dàng vận hàng 

-Dễ dàng theo dỗi nghiệp vụ bảo hiểm y tế, thống kê tính toán công nợ

-Quản lý chặt chẽ xuất nhập tồn kho thuốc tránh thất thoát.

-Độ bảo mật cao, vận hành ổn định và an toàn

-Tính hợp nhiều các tính năng tiện ích khác...

http://yousoft.vn/phan-mem-quan-ly-spa

➡Nếu bạn còn khó khăn cần được tư vấn thì liên hệ ngay với YouSoft để được hôc trợ miễn phí nhé :
Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233

 

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!