0983.100.233

Các dấu hiệu cho biết doanh nghiệp đang cần phát triển phần mềm.

  

Các dấu hiệu cho biết doanh nghiệp đang cần phát triển phần mềm.

Các dấu hiệu cho biết doanh nghiệp đang cần phát triển phần mềm.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, không ít những doanh nghiệp tiên phong đã áp dụng thành công các phần mềm quản lý vào những công việc hằng ngày. Họ luôn tìm kiếm những sản phẩm phần mềm mới hiệu quả hơn, chất lượng hơn để có thể đáp ứng lâu dài cho doanh nghiệp của mình. Vậy tại sao doanh nghiệp là cần phần mềm? Nếu có phần mềm rồi thì sao họ biết khi nào nên phát triển thêm? Hãy cùng YouSoft Việt Nam khám phá nhé!

Tại sao các doanh nghiệp lại cần phần mềm?

“Doanh nghiệp của tôi luôn bị trì trệ công việc”. “Hợp đồng nhiều lắm, doanh nghiệp xử lý không kịp, mọi việc trở nên quá tải rồi”. Đó là những lời tâm sự của các doanh nghiệp mà YouSoft hay nghe. Sở dĩ các doanh nghiệp bị trì trệ hay bị quá tải là do các doanh nghiệp ấy làm việc còn rất thủ công. Chúng tôi đồng ý là vở và viết luôn là công cụ hữu ích nhưng khi máy vi tính ra đời đặc biệt là khi công nghệ phần mềm phát triển thì chúng đã được thay thế bằng những phần mềm quản lý.

Nếu soạn hợp đồng bằng tay, bạn sẽ mất nữa ngày còn nếu soạn hợp đồng bằng máy vi tính bạn chỉ mất vài giờ. Để lấy dữ liệu từ kho, bạn phải vào kho sách khổng lồ mà công ty bạn tạo nên nó trong khi tin học hóa chúng thì bạn chỉ việc ngồi trên máy vi tính và lấy toàn bộ thông tin mình cần trong vài thao tác.

Bên trên là hai ví dụ đơn giản mà YouSoft muốn bạn thấy sự khác biệt giữa các thao tác thủ công và thao tác đã được tin học hóa. Để đi sâu hơn, tin học hóa vào các công việc chuyên ngành các doanh nghiệp phải cần các phần mềm riêng biệt. Những phần mềm này hổ trợ rất nhiều trong các việc như: tạo biểu mẫu, báo cáo thống kê, quản lý thông tin nhân viên, quản lý tài chính doanh nghiệp bằng những thông tin và số liệu chính xác, tư động nhắc nhở nhân viên, khách hàng,…

Cách doanh nghiệp phát triển, đi tiên phong trên nền kinh tế thị trường đã nhận ra điều ấy. Họ luôn tìm kiếm những phần mềm tối ưu được viết theo cấu trúc doanh nghiệp của mình để áp dụng. Các phần mềm này hoạt động tích cực giúp thúc đẩy vượt bậc sự phát triển doanh nghiệp. Tốc độ xử lý công việc tăng nhanh giúp doanh nghiệp chịu tải trọng công việc tốt hơn. Đơn giản hóa các bước tính toán phức tạp giúp nhân viên doanh nghiệp dễ dàng hoàn thành tiến độ và bớt căng thẳng hơn. Phần mềm hoạt động không ngừng giúp hiệu suất doanh nghiệp tăng gấp bội. Thật tốt khi tin học hóa doanh nghiệp của mình phải không nào!

Dấu hiệu cho biết phần mềm cần phát triển?

Ngày nay, các doanh nghiệp tiên phong trong nền kinh tế đã áp dụng rất nhiều những phần mềm quản lý cho các công việc chuyên ngành. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, các phần mềm dường như trở nên chậm chạp, xữ lý công việc cũng khó khăn hơn. Đó là dấu hiệu dầu tiên nói lên rằng đã đến lúc phát triển phần mềm. Thật ra, phần mềm không có lỗi đâu, đơn giản là phần mềm đã giúp doanh nghiệp bạn phát triển hơn và khi ấy nó không còn phù hợp với cấu trúc mới của doanh nghiệp nữa.

Dấu hiệu thứ hai là nhân viên doanh nghiệp luôn phàn nàn về giao diện hoặc thao tác của phần mềm. Doanh nghiệp luôn phát triển nên công việc cũng dần thay đổi theo, các nhân viên đã chán nãn với giao diện cũ và các thao tác không còn phù hợp như trước.

Ngoài ra, khi cấu trúc doanh nghiệp thay đổi, có nhiều công việc cần bảo mật và ưu tiên hơn nên cần phát triển và thiết dặt thêm các chức năng phân quyền của phần mềm quản lý.

Với những thông tin bổ ích trên. YouSoft Việt Nam (Công ty tư vấn phần mềm và phát triển phần mềm) tin rằng, chúng tôi sẽ giúp được bạn.

Để được tư vấn miễn phí, hãy liên hệ:

Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!