0983.100.233

LỢI ÍCH KHI ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM

  

LỢI ÍCH KHI ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM

LỢI ÍCH KHI ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM

Áp dụng phần mềm quản lý trong công tác khám chữa bệnh hiện nay không còn là đề tài mới nhưng nó luôn là đề tài rất nóng vì những lời ích cũng như sự hiệu quả thực sự do sản phẩm đem lại. Hãy cùng  YouSoft Việt Nam điểm qua những lợi ích chính khi quý khách sử dụng phần mềm quản lý phòng khám.

1.Tiết kiệm thời gian

-Thông qua phần mềm quản lý có thể  kiểm tra được tất cả các hoạt động tại phòng khám một cách dễ dàng như về doanh thu, số lượng bệnh nhân, các loại bệnh hay các loại thuốc được nhập xuất trong ngày, tuần, tháng, năm, tùy theo yêu cầu của bạn.

-Phần mềm xử lý các yêu cầu một cách chính xác, giúp quá trình hoạt động trở nên trơn tru và dễ dàng hơn, từ đó tối ưu  được các khâu, các quy trình thực hiện.

-Thông qua các bài báo cáo từ phần mềm gửi qua báo cáo, các quản lý có thể tính toán được những vấn đề mà trước kia họ phải tổng hợp bằng tay.

2. Cắt giảm chi phí nhân sự.
-Việc giảm thiểu chi phí nhân sự cũng là một lợi ích to lớn khiến phần mềm trở nên hữu ích hơn. Thay vì các bác sĩ, y tá phải tập trung vào lo những khâu trung gian như giấy tờ hay các thủ tục thủ công khiến tốn thời gian như trước thì phần mềm đã làm việc này, các bác sĩ và y tá tập trung vào chuyên môn của mình hơn.

3. Nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh.
-Thông qua việc lưu trữ thông tin trên phần mềm, việc khám và chữa bệnh trở nên chất lượng hơn. Các bác sĩ có thể tra cứu dễ dàng những tiền sử của bệnh nhân qua đó có những chẩn đoán và liệu pháp điều trị tốt nhất.Việc kết nối các máy chẩn đoán, xét nghiệm với phần mềm đã hạn chế việc sai sót trong quá trình nhập liệu khiến việc điều trị trở nên sai hướng.

4. Nâng cao chất lượng dịch vụ.

-Bỏ qua các khâu trung gian, bệnh nhân được hẹn lịch khám thông minh, không cần chờ đợi quá lâu để xếp hàng đến lượt mình khám. Qua đó chất lượng dịch vụ được nâng cao làm hài lòng tất cả mọi người.

5. Kiểm soát chặt chẽ.

-Với các báo cáo hàng ngày có thể giúp quản lý điều chỉnh, vận hành, kiểm soát mọi hoạt động của phòng khám. Cùng với máy tính, các phòng ban giám sát lẫn nhau hạn chế tối đa những chi phí, thất thoát...Sử dụng phần mềm quản lý phòng khám, bạn sẽ đơn giản hóa các hoạt động xử lý thông tin 

Hãy liên hệ với YouSoft để biết thêm thông tin về phần mềm quản lý phòng khám:

Công Ty  TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233

 

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!