0983.100.233

4 MẸO CỰC HAY ĐỂ CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ HIỆU QUẢ

  

4 MẸO CỰC HAY ĐỂ CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ HIỆU QUẢ

4 MẸO CỰC HAY ĐỂ CHỌN PHẦN  MỀM QUẢN LÝ HIỆU QUẢ

Phần mềm quản lý ngày nay không còn lạ với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Nhưng trên thị trường phần mềm ngày càng sôi nổi với nhiều gói giải pháp đa dạng trên nền tảng kĩ thuật tiên tiến. Hiện nay, không chỉ các doanh nghiệp có mô hình quy mô lớn , bán hàng phức tạp và đặc thù mà ngay cả các doanh nghiệp vừa hoặc mới kinh doanh đều có thể triển khai phần mềm quản lý vào hoạt động kinh doanh của mình.

Để lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp và mang lại lợi ích cao nhất, doanh nghiệp tuyệt đối không thể bỏ qua 4 yếu tố dưới đây:

1. Khả năng tích hợp

Đây là khả năng rất quan trọng nhằm tích hợp tốt vào các hệ thống quản trị thông dụng như quản lý tổng thể nguồn lực doanh nghiệp, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý thông tin nhân sự, quản lý tài chính... đồng thời liên kết với hệ thống ở nhà cung cấp.

Các phân hệ chính :

- Danh mục

- Mua hàng

- Quản lý hàng hóa

- Bán hàng

- Quản lý chăm sóc khách hàng

- Nhân sự

- Kế toán

- Quản lý tài sản và công cụ dụng cụ

2. Tính bảo mật

Doanh nghiệp nên lựa chọn phần mềm quản lý đáp ứng quy chuẩn bảo mật quốc tế nhằm tăng cường chống sự xâm phạm và thất thoát dữ liệu kinh doanh quan trọng. Quy chuẩn bao gồm đầy đủ các tính năng bảo mật từ cơ bản đến cao cấp như: Bảo mật đăng nhập, bảo mật tự động ngắt kết nối, bảo mật phân quyền người dùng... 

Ở mặt khác, bảo mật phân quyền cũng được rất doanh nghiệp quan tâm. Một số loại phân quyền tiêu biểu là:

- Phần mềm quản lý phục vụ vài trăm đến vài ngàn sử dụng từ nhân viên Sales, kế toán, nhân viên kho, ban lãnh đạo... Do đó, phần mềm quản lý phải phân quyền chính xác theo cấp độ người dử dụng, mỗi người dùng chỉ xem và thao tác trong phạm vi quyền hạn tương ứng. Ví dụ: Ví dụ: nhân viên A có quyền xử lý đơn hàng nhưng chỉ nhân viên B mới được xử lý đơn trả hàng.

-Bảo mật công cụ bán hàng: quyền sử dụng mỗi thiết bị di động (smartphone hoặc tablet) chỉ được cấp cho một nhân viên sales, người khác không thể truy cập vào nếu chưa có sự cho phép.

Một số doanh nghiệp áp dụng mô hình Công ty mẹ – Công ty con. Thực tế, mỗi công ty con có thể chạy chính sách khuyến mãi riêng mặc dù chúng cùng thuộc một chương trình do công ty mẹ triển khai xuống, và hiển nhiên họ không muốn dữ liệu kinh doanh bị “chồng lấn” với nhau.

3. Khả năng mở rộng

Khả năng mở rộng có thể hiểu là hệ thống vẫn hoạt động ổn định cho dù doanh nghiệp thay đổi quy mô kênh phân phối bán hàng.

Ví dụ: Nếu lực lượng sales là 10, 100 hay 1.000 người; hoặc tình hình giao dịch tăng đột biến trong ngày thì hiệu suất có bị ảnh hưởng? Mỗi lần thay đổi quy mô như vậy, Doanh nghiệp sẽ tốn bao nhiêu chi phí để nâng cấp lên phù hợp?

4. Tính tiện lợi , sử dụng mọi lúc nơi

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển, tính năng tiện lợi đang được các doanh nghiệp quan tâm khi dùng phần mềm, bởi đặc thù của các chủ quản lý không lúc nào có mặt 24 /7. Do đó, để kiểm soát được tình hình hoạt động, họ cần một phần mềm có thể “đi đâu cũng quản lý được tình hình doanh nghiệp vận hành”. Bên cạnh đó, rất nhiều chủ doanh nghiệp lớn với nhiều cơ sở, nếu chỉ dùng phần mềm cài đặt trên máy tính đơn thuần, tách biệt sẽ không đáp ứng được việc quản lý tổng thể chuỗi kinh doanh.

Phần mềm quản lý trên thị trường hiện nay rất nhiều nhưng bạn không biết phần mềm nào đơn giản, dễ sử dụng và tối ưu nhất? Hãy đăng kí ngay bản demo để cùng trải nghiệm phần mềm quản lý của YouSoft.

Hãy cùng YouSoft bước vào mạng lưới bán hàng hiện đại, tiết kiệm công sức và chi phí nhé!

Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn
#YouSoftVn #phanmem #tuvan #giaiphap

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!