0983.100.233

TIÊU CHÍ CHỌN MUA PHẦN MỀM PHÙ HỢP

  

TIÊU CHÍ CHỌN MUA PHẦN MỀM PHÙ HỢP

TIÊU CHÍ CHỌN MUA PHẦN MỀM PHÙ HỢP

          Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ hỗ trợ quản lý rất tốt và mang lại hiệu quả rất lớn. Khi bạn tìm kiếm đơn vị làm phần mềm thì sẽ gặp khó khăn trong việc chọn lựa, bởi, đơn vị nào cũng nói là phần mềm của họ là tốt nhất.
          Nếu bạn vẫn còn phân vân và chưa tìm ra được giải pháp chọn mua phần mềm quản lý tốt và phù hợp, thì bạn nên dành một ít thời gian để xem qua bài viết này.
          Ở bài viết này, Yousoft VN không đánh giá phần nào tốt, phần mềm nào không tốt. Yousoft VN chỉ đưa ra những tiêu chí tham khảo để giúp bạn chọn được phần mềm tốt và phù hợp cho bạn.

Tại sao chọn phần mềm quản lý bán hàng đơn giản với bạn?
          Như bạn cũng biết, những căn nhà từ bình dân đến những căn biệt thự đều có chung một cấu trúc cơ bản là xây nền móng trước rồi đến xây cột,... Cuối cùng là tô điểm căn nhà.
          Và phần mềm cũng vậy, đều có những kết cấu cơ bản chung như: nhập kho, xuất kho, quản lý công nợ, quản lý bán hàng, báo cáo doanh thu,...
          Phần mềm quản lý này sẽ trở thành tài sản riêng cho bạn. Do đó, bạn nên tìm những phần mềm đơn giản, đủ chức năng và dễ sử dụng đối với bạn.
          Vì vậy, bạn nên chọn dịch vụ viết phần mềm theo yêu cầu, hoặc liên hệ với những đơn vị chuyên viết phần mềm theo yêu cầu.

Vì sao chọn chọn phần mềm quản lý có giao diện thân thiện?
          Về giao diện phần mềm quản lý có nhiều người nói giao diện phải đơn giản điều đó hoàn toàn đúng, nhưng đơn giản thì cũng cần có đủ các chức năng cần thiết.
          Với những giao diện đơn giản và thân thiện, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để tìm hiểu về giao diện.

Có nên mua phần mềm nước ngoài?
          Với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghệ thông tin nước nhà hiện nay, trình độ của những cập trình viên Việt Nam cũng không thua kém gì các lập trình viên nước ngoài. Vậy tại sao bạn phải chi ra nhiều tiền hơn khi cả 2 phần mềm mình đều tốt như nhau?
          Ngoài ra, phong cách của người nước ngoài và người Việt không giống nhau. Vì lý do đó, phần mềm do người Việt làm ra để cung cấp cho người Việt sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Vì sao chọn phần mềm của các công ty, dù giá cao hơn?
          Bạn không nên mua những phần mềm giá rẻ của những đơn vị, cá nhân không quen biết. Bởi vì, những phần mềm này chưa hoàn thiện hết các chức năng, hoặc những phần mềm đã hoàn thiện bị chèn mã độc (gọi virut) để phá hoại máy tính, đánh cấp dữ liệu của bạn. "Tiền nào của nấy" mà.
          Còn khi mua của các công ty lớn, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

  • Phần mềm có lỗi thì có người sửa.
  • Mở rộng tính năng dễ dàng.
  • Được tư vấn tận tình.

Tóm lại, để có phần mềm quản lý bán hàng tốt và phù hợp nhất thì nên lưu ý các vấn đề:

  • Đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Gia diện thân thiện, thuần Việt.
  • Giá cả hợp lý.
  • Dịch vụ chăm sóc phần mềm tốt.

 

          Phần mềm tham khảo:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO - BÁN HÀNG

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG - POS

CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!