0983.100.233

Phần mềm chạy trên nền trình duyệt web có ích như thế nào cho doanh nghiệp?

  

Phần mềm chạy trên nền trình duyệt web có ích như thế nào cho doanh nghiệp?

Phần mềm chạy trên nền trình duyệt web có ích như thế nào cho doanh nghiệp?

Trong xã hội hiện đại ngày nay, khi máy tính ra đời và phát triển, các trình duyệt web luôn được chào đón như một phần không thể thiếu. Tuy nhiên vừa sử dụng trình duyệt web lại vừa có thể sử dụng phần mềm quản lý thì bạn nghĩ như thế nào? Hãy cùng YouSoft Việt Nam khám phá nhé!!

Trình duyệt web là gì?

Trình duyệt web là một ứng dụng phần mềm cho phép người dùng xem, tương tác với các văn bản, hình ảnh, games, đoạn phim, nhạc và các thông tin khác trên trang web tại địa chỉ trang web đó trên mạng toàn cầu hoặc mạng nội bộ.

Trên một trang web, các văn bản, hình ảnh có thể chứa các liên kết tới một trang web khác hoặc chính nó. Người dùng có thể truy cập các thông tin trên một trang web dễ dàng và nhanh chóng thông qua các liên kết. Định dạng HTML là thứ mà trình duyệt web có thể đọc, vì thế các trang web hiển thị khác nhau trên các trình duyệt khác nhau. Một số trình duyệt web nổi tiếng như: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome, Safari, Opera,… Các trình duyệt này có những đặc điểm nổi bật riêng nhưng điều có những điểm chung là sử dụng mã nguồn mở, thao tác dễ dàng, sử dụng cùng lúc nhiều tab, lưu lại lịch sử sử dụng, có tính năng tìm kiếm dữ liệu.

Các ngôn ngữ viết phần mềm chạy trên nền trình duyệt web và lợi ích cho doanh nghiệp?

Ngày nay, các trình duyệt web được cập nhật thường xuyên hơn và ngày càng có nhiều tính năng riêng biệt và thú vị, đây cũng chính là môi trường cho các lập trình viên dùng làm nền để phát triển các phần mềm.

Các phần mềm chạy trên nền trình duyệt web thường được các lập trình viên viết bằng rất nhiều ngôn ngữ lập trình như: PHP, Python, Java, JavaScript, C++, C#,… Mỗi ngôn ngữ có các đặc tính riêng biệt tạo nên sự đa dạng cho phần mềm.

Doanh nghiệp ngày nay sử dụng các trình duyệt web như một thói quen không thể thiếu. Hiểu được điều ấy, YouSoft (Công ty tư vấn phần mềm và phát triển phần mềm) đã phát triển các phần mềm chạy trên nền trình duyệt web. Chúng tôi tin rằng các phần mềm chạy trên nền trình duyệt web này sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển vượt bậc. Bởi lẽ, các trình duyệt web rất dễ sử dụng, tốc độ xử lý khá nhanh và có thể xử dụng mọi lúc mọi nơi.

Trong thực tế, các chủ đầu tư doanh nghiệp khá bận rộn với việc gặp đối tác và khách hàng. Với các phần mềm này bạn hoàn toàn có thể làm việc ở bất cứ đâu ngay cả khi đang ngồi trên xe buýt. Bạn cũng có thể áp dụng các phần mềm này vào các mô hình doanh nghiệp đặc biệt như : TNHH 1 thành viên,…. Tốc độ xữ lý của phần mềm tùy thuộc vào mạng internet của bạn, mạng càng mạnh, tốc độ xữ lý càng nhanh. Hãy luôn chắc rằng doanh nghiệp bạn sở hữu mạng internet đủ mạnh để đạt hiệu suất làm việc cao nhất. Thao tác đơn giản, nhẹ nhàng, không cầu kỳ, phức tạp là một trong nhưng ưu tiên hàng đầu của YouSoft Việt Nam khi tư vấn phần mềmphát triển phần mềm cho nhiều doanh nghiệp.

Để được tư vấn miễn phí, hãy liên hệ:

Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!