0983.100.233

BẠN ĐÃ BIẾT NHỮNG GÌ VỀ PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP?

  

BẠN ĐÃ BIẾT NHỮNG GÌ VỀ PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP?

BẠN ĐÃ BIẾT NHỮNG GÌ VỀ PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP?

Các phần mềm quản trị doanh nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi và có vai trò quan trọng trong việc phát triển của mỗi doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết những gì về các phần mềm này? Bạn đã và đang sử dụng nó chưa?

Nếu bạn chưa dùng hay chưa biết rõ thông tin về phần mềm thì hãy cùng YouSoft tìm hiểu nhé.

Hiện nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển và việc áp dụng các công nghệ thông tin vào quản lý doanh nghiệp là rất cần thiết, và đây cũng là con đường ngắn nhất giúp cho doanh nghiệp có thể nâng cao được năng lực cạnh tranh cũng như từng bước hội nhập.  Đó là lý do mà các phần mềm quản trị doanh nghiệp hiện nay ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin về các phần mềm này?

Phần mềm quản trị doanh nghiệp là gì?

Phần mềm quản trị doanh nghiệp là ứng dụng phần mềm mà ở đó giúp cho các nhà quản lý giải quyết nhanh chóng các vấn đề trong công tác quản lý cho doanh nghiệp ,giúp các đơn vị hoạt động quản lý và điều hành tốt nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp này được tích hợp nhiều tính năng và được coi như là giải pháp tổng thế, hỗ trỗ nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lưc của doanh nghiệp : quản lý nhân sự , quản lý tài chính, quản lý kho bán hàng... một cách có hệ thống.

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản trị này?

Việc sử dụng các phần mềm quản lý có rất nhiều các lợi ích đối với nhà lãnh đạo, đối với doanh nghiệp. Đó phải kể đến như:

  • Giảm thiểu các chi phí quản lý và điều hành doanh nghiệp
  • Khi doanh nghiệp áp dụng các phần mềm quản trị trong công tác quản lý giúp nâng cao hiệu quả quản lý, tối đa hóa năng suất của người lao động nhờ sự liên kết giữa quy trình làm việc với các phòng ban chức năng.
  • Tiết kiệm thời gian, và nhân lực giúp cho doanh nghiệp có thể hạn chế các chi phí cho nguồn lực đó.
  • Giúp doanh nghiệp quản trị toàn diện trên cùng 1 hệ thống ,hạn chế lỗi, kiểm soát toàn bộ vấn đề xuất - nhập - tồn hàng hoá.
  • Với việc sử dụng các phần mềm quản trị, hệ thống sẽ báo cho bạn biết các chỉ tiêu về tài chính, hay đến nhân viên hết hạn hợp đồng, đến thời hạn nộp bảo hiểm cho nhân viên... để doanh nghiệp có thể chủ động và tránh được những rủi ro ngoài ý muốn. Không chỉ vậy, việc sử dụng các phần mềm quản trị còn giúp cho nhà lãnh đạo quản lý thông tin hiệu quả, tra cứu thông tin trên cùng hệ thống một cách dễ dàng và nhanh chóng. 
  • Phần mềm hỗ trợ xuất dữ liệu ra excel, csv, …
  • Gíup báo cáo rõ ràng nhanh chóng mọi lúc

Trên đây là một số thông tin về phần mềm quản trị doanh nghiệp. YouSoft hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các phần mềm quản trị bạn vui lòng liên hệ với YouSoft để được tư vấn miễn phí:

Công Ty  TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình  Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!