0983.100.233

NĂM 2018, XU HƯỚNG QUẢN LÝ BẰNG PHẦN MỀM LÀ TẤT YẾU

  

NĂM 2018, XU HƯỚNG QUẢN LÝ BẰNG PHẦN MỀM LÀ TẤT YẾU

NĂM 2018, XU HƯỚNG QUẢN LÝ BẰNG PHẦN MỀM LÀ TẤT YẾU

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã giúp việc quản lý kinh doanh của doanh nghiệp ngày nay trở nên dễ dàng và đạt được hiệu quả tốt. Năm 2018, việc ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý như quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý nhân viên, quản lý tài chính... đã trở thành xu thế phổ biến. Điều này tạo nên sự chuyên nghiệp, chính xác hơn giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn.

 

 

Quản lý từ xa bằng phần mềm

Nếu như trước đây, việc kinh doanh tại các shop thời trang, nhà hàng khách sạn, quán cà phê, quán ăn, ... đều được tiến hành một cách thủ công từ việc ghi chép, tính toán lãi lỗ, kiểm kê nguyên liệu tồn kho ,báo cáo... người chủ phải đến trực tiếp điểm kinh doanh để kiểm tra, đôn đốc nhân viên, thì giờ đây, người chủ quán chỉ việc ngồi từ xa, giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh của mình thông qua phần mềm quản lý ngay trên điện thoại hay máy tính bảng.

 

Đơn giản hóa công việc quản lý với phần mềm quản lý 

Phần mềm quản lý được ứng dụng hiệu quả trong nhiều ngành: công nghiệp từ sản xuất, bán lẻ, xây dựng, ngân hàng, dược phẩm, dầu khí, hóa chất, nông nghiệp, chăn nuôi,….. Phần mềm được tích hợp khác tính năng cho phép các doanh nghiệp  quản lý các quy trình một cách hệ thống từ quá trình sản xuất, kiểm kê đến xử lý đơn hàng, bán hàng, kế toán. Nó cũng đồng thời hỗ trợ giám sát chặt chẽ các thông số về doanh thu, vật liệu, đơn hàng, nhân sự, góp phần gia tăng năng lực sản xuất.

Chủ doanh nghiệp có thể xem tức thời kết quả, báo cáo trên điện thoại, máy tính bảng dù đang ở bất cứ đâu, quản lý toàn diện chuỗi cữa hàng với hàng chục báo cáo về doanh thu/ chi phí/ lãi/ lỗ, dễ dàng đối chiếu để phát hiện sai lệch khi tính tiền, quản lý đơn hàng, bán hàng, nhập -xuất kho, khuyến mại, quỹ tiền, nhân viên…

Giới thiệu phần mềm quản lý từ YouSoft 

Phần mềm quản lý được xây dụng nhằm đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ: Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Thuế, Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền .... Phần mềm được đồng bộ trên tất cả các thiết bị : smartphone, tablet, PoS, laptop hay máy tính bàn nên doanh nghiệp chỉ việc sử dụng các thiết bị hiện có mà không phải đầu tư thêm thiết bị . Đặc biệt, nhờ công nghệ này các chủ doanh nghiệp dù có ở bất cứ đâu vẫn có thể quản lý từ xa thông qua các thiết bị di động như điện thoại, tablet hay laptop.

Với phần mềm quản lý, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi và quản lý doanh thu / lãi/ lỗ, kiểm soát nguyên vật liệu. Đây là đòn bẩy lớn thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ vào việc quản lý hiện nay thực sự phổ biến, giúp tiết kiệm chi phí, quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh, mang lại giá trị lớn cho người chủ.

Phần mềm quản lý được xây dựng bởi YouSoft khác với các phần mềm đóng gói trên thị trường: YouSoft chuyên cung cấp dịch vụ viết theo yêu cầu riêng biệt cho khách hàng , các phần mềm được xây dựng nên thực hiện các chức năng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Kết luận

Phần mềm quản lý hỗ trợ cho nhà quản trị ,quản lý tốt công việc quản lý của mình. Mang đến những hiệu quả tích cực , tiết kiệm chi phí, thời gian, quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh, mang lại giá trị lớn nhất.

➡Nếu bạn còn khó khăn cần được tư vấn thì liên hệ ngay với YouSoft để được hỗ trợ miễn phí nhé :
Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!