0983.100.233

7 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM BÁN HÀNG SO VỚI EXCEL

  

7 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM BÁN HÀNG SO VỚI EXCEL

7 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM BÁN HÀNG SO VỚI EXCEL

Ngày trước, khi phần mềm bán hàng chưa được sử dụng phổ biến, để theo dõi hoạt động kinh doanh của cửa hàng đều thông qua phần mềm Excel. Khi đó nó lại phải mất rất nhiều thời gian, quy trình rườm rà và thường xuyên xảy ra sai sót. Do đó, phần mềm bán hàng ra đời chính là giải pháp quản lý cửa hàng hiệu quả với độ an toàn cao, quy trình xử lý nhanh chóng, giảm bớt thời gian, nhân lực và dễ dàng đánh giá hiệu quả kinh doanh.

Dưới đây sẽ giúp cho các doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể về lợi ích khi dùng phần mềm bán hàng và quản lý bằng Excel:

1. Đảm bảo an toán cho các dữ liệu bán hàng 

Phần mềm bán hàng Quản lý bằng Excel
Mọi thông tin về sản  phẩm, khách hàng, hóa đơn, doanh thu, quản lý kho, nhà cung cấp được lưu trữ trên cơ sở dữ liệu, sử dụng công nghệ web nên luôn đảm bảo an toàn trong mọi hoàn cảnh. Khi quản lý việc bán hàng bằng phần mêm Excel , tất cả các thông tin về hoạt động kinh danh của doanh nghiệp chỉ được lưu trong 1 File duy nhât. Nếu khi File này bị lỗi, hay bị mất, hay bị nhiễm virus thì sẽ làm ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

 

Thông tin lưu trữ trên phần mềm bán hàng luôn được đảm bảo an toàn

 

2.Qúa trình xử lý nhanh chóng

Phần mềm bán hàng Quản lý bằng Excel
Toàn bộ các quy trình như quản lý hàng hóa, mua hàng, bán hàng, giao hàng, chính sách khuyến mại, kiểm kho, chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên được thực hiện rất nhanh chóng, đơn giản trên hệ thống. khi sử dụng phần mềm Excel thì quy trình xuất nhập hàng, phân bố hàng nội bộ phức tạp và cồng kềnh hơn. Khi file Excel nếu File có dung lượng quá lớn sẽ làm chậm tốc độ của máy tính , ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

 

3. Tích hợp nhiều tính năng tiện ích

Phần mềm bán hàng Quản lý bằng Excel
Phần mềm được tích hợp nhiều tính năng từ quản lý về doanh thu, doanh số, công nợ, kho, số lượng bán ra, sổ quỹ tiền mặt, thông tin nhân viên đến các chương trình khuyến mãi cho cho dến khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm còn quản lý tình hình thu chi, phân tích tình hình tăng trưởng lợi nhuận, liệt kê danh sách mặt hàng bán chạy hay có doanh số cao nhất, so sánh lợi nhuận và doanh số của công ty giữa các năm.

Phần mềm Excel thưởng chỉ có các tính năng cơ bản như quản lý hàng hóa, khách hàng, nhập xuất kho, thu chi, hàng tồn kho... Và người quản lý cũng phải nhất rất nhiều thời gian để thống kế, báo cáo chi tiết.

 

 

4. Giảm bớt nhân công thực hiện

Phần mềm bán hàng Quản lý bằng Excel
Nhiều người có thể làm việc cùng lúc trên hệ thống vừa nhanh chóng, tận dụng tối đa nguồn nhân lực của cửa hàng. Bên cạnh đó, nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi việc kinh doanh dù đang ở bất cứ đâu. Chỉ cho phép một người lam việc trên 1 tệp tin, gây mất thời gian và lãng phí nhân sự và thời gian làm việc

 

5. Có thể làm việc với hệ thống thẻ thanh toán

Phần mềm bán hàng Quản lý bằng Excel
Có thể lập hóa đơn chứng từ nhập và xuất hàng trực tiếp tại cửa hàng, chuyển tiền nội bộ giữa các cửa hàng, quầy thu ngân trong nội bộ cửa hàng cũng như có thể làm việc với hệ thống thẻ thanh toán rất tiện lợi. Không thể làm việc với các hệ thống thanh toán thẻ hay lập hóa đơn, gây khó khăn cho khách hàng và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

 

6. Kết nối với nhiều thiết bị

Phần mềm bán hàng  Quản lý bằng Excel
Có thể kết nối với tất cả các thiết bị như máy tính, máy in, máy quét mã vạch, máy in mã vạch và người dùng có thể làm việc trên máy tính bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Chỉ có thể làm việc trên máy tính và người dùng chỉ có thể tiến hàng các thao tác bán mua, xuất nhập kho trên máy nào có lưu trữ file dữ liệu của cửa hàng.

 

7. Dễ quản lý hiệu quả kinh doanh 

Phần mềm bán hàng Quản lý bằng Excel
Việc thống kê, kiểm tra chỉ bằng một click chuột và nhà quản lý có thể đánh giá hiệu quả kinh doanh trên nhiều khía cạnh như doanh thu, khách hàng, công nợ, thu chi cửa hàng… Thường chỉ tiện cho việc ghi chép còn việc báo cáo thì người dùng phải tốn nhiều công sức, thời gian. Do đó, nhà quản lý cũng gặp khá nhiều khó khăn trong việc kiểm tra hiệu quả kinh doanh của cửa hàng.

 

➡Hãy liên hệ với YouSoft để được hỗ trợ bạn trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp :
Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!