0983.100.233

ỨNG DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ VÀO PHÒNG KHÁM VÀ BỆNH VIỆN

  

ỨNG DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ VÀO PHÒNG KHÁM VÀ BỆNH VIỆN

ỨNG DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ  VÀO PHÒNG KHÁM VÀ BỆNH VIỆN

Theo thống kê Cục trưởng Công nghệ thông tin, đến nay có 100% bệnh viện tuyến Trung ương, 68% bệnh viện tuyến tỉnh và 61% bệnh viện tuyến huyện đã đầu tư phần mềm quản lý bệnh viện để quản lý bệnh nhân, nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, giảm thiểu lãng phí, giúp giảm tải công sức của y bác sĩ...

Sự cần thiết của ứng dụng phần mềm quản lý phòng khám trong công tác quản lý bệnh viện

Việc ứng dụng CNTT trong quản lý phòng khám/bệnh viện mà cụ thể là việc sử dụng phần mềm quản lý phòng khám là một yêu cầu rất cần thiết nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác quản lý phòng khám/ bệnh viện. Thúc đẩy phòng khám/ bệnh viện phát triển toàn diện, từng bước đáp ứng được yêu cầu về khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Phần mềm quản lý phòng khám/ bệnh viện hỗ trợ các y bác sĩ trong công tác quản lý, làm đơn giản hóa các thủ tục khám chữa bệnh cho bệnh nhân

Nếu như trước đây việc xếp hàng và làm các thủ tục khám chữa bệnh mất rất nhiều thời gian của khách hàng, đôi khi còn làm ảnh hưởng đến cả chất lượng khám chữa bệnh, thì hiện nay, bằng việc ứng dụng CNTT vào các hoạt động Y Tế, giúp tiết kiệm thời gian và chất lượng của công tác khám chữa bệnh đã được thay đổi đáng kể, người dân có thể thụ hưởng các dịch vụ y tế với chất lượng cao hơn và thời gian thực hiện các thủ tục nhanh hơn.

Theo thống kê của ngành y tế, hiện nay, nhiều phòng khám/ bệnh viện đã đầu tư, triển khai thực hiện ứng dụng những phần mềm quản lý phòng khám /bệnh viên để quản lý bệnh viện và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tận tụy, giảm thiểu lãng phí, nhất là trong viện phí, giảm tải công sức cho các ý bác sĩ...

Phần mềm quản lý phòng khám / bệnh viện từ YouSoft

Nhận thấy sự cần thiết của phần mềm quản lý phòng khám/ bệnh viện và nhu cầu ứng dụng của CNTT trong quản lý bệnh viện, phòng khám. YouSoft đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp phần mềm quản lý phòng khám/ bệnh viện được xây dựng trên nghiên cứu công tác quản lý từ thực tiễn. Ngoài ra, YouSoft cong cung cấp dịch vụ viết phần mềm quản lý theo yêu cầu của phòng khám / bệnh viên. 

+ Ưu điểm của phần mềm quản lý bệnh viện giúp tối ưu hóa quá trình quản lý , kiểm soát tốt toàn bộ thông tin về tiền sử y tế, ghi chú của bác sĩ, và các thông tin khác về sức khỏe của người bệnh như triệu chứng, chẩn đoán, thuốc được kê, kết quả xét nghiệm, dấu hiệu sinh tồn, tiêm chủng, các kết quả chẩn đoán hình ảnh (X-quang, MRI, CT, …). 

+Ngoài ra phần mềm có thể kết xuất báo cáo phục vụ công tác giám định và thanh quyết toán BHYT.

+Tránh thất thoát, lãng phí: các bác sĩ chỉ cần thao tác trên máy. tiết kiệt rất nhiều thời gian. Từ đó công tác báo cáo thu phí (tổng tạm ứng, tổng hoàn ứng, tổng thu các dịch vụ và từng bác sĩ làm được bao nhiêu tiền trở nên dễ. Thực hiện với những thao tác đơn giản. Tất cả những hạng mục được liệt kê đầy đủ.

Việc ứng dụng CNTT ,thì bệnh nhân có thể đăng kí khám chữa bệnh trực tiếp trên web

Ở tiện ích này, bệnh nhân có thể vào trang web đăng ký (có tên và mật khẩu riêng) và được trả lời lại bằng email về số thứ tự khám chữa bệnh, chuyên khoa nào sẽ khám và thời gian như thế nào. Đúng giờ đã được thông báo, bệnh nhân đến khám chữa bệnh sẽ được đón tiếp chu đáo và không phải chờ đợi. Bên cạnh đó, bệnh nhân có thể tra cứu trên trang web một số thông tin về kết quả cận lâm sàng, các loại thuốc đã được cấp... để thuận tiện hơn trong quá trình điều trị.

Việc ứng dụng công nghệ thông tin đối với ngành y tế là đang là một nhu cầu thực sự lớn, và cụ thể là phần mềm quản lý bệnh viện trong công khám chữa bệnh.  Trên cả nước, việc ứng dụng CNTT trong các bệnh viện (BV) đã được nhiều nơi (cả ở TW và tuyến tỉnh) triển khai thực hiện, mang lại hiệu quả cao. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm quản trị bạn vui lòng liên hệ với YouSoft để được tư vấn miễn phí:

Công Ty  TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình  Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn

.

 

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!