0983.100.233

TIẾT KIỆM CHI PHÍ BẰNG VIỆC SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO- BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI

  

TIẾT KIỆM CHI PHÍ BẰNG VIỆC SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO- BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI

TIẾT KIỆM CHI PHÍ BẰNG VIỆC SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO- BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI

Áp dụng công nghệ vào hoạt động bán hàng đã không còn xa lạ với cả các shop kinh doanh online lẫn cửa hàng bán lẻ truyền thống. Tuy nhiên vẫn còn nhiều chủ shop cho rằng dùng phần mềm quản lý kho- bán hàng vừa tốn tiền vừa rắc rối trong khi phương thức quản lý bằng sổ sách và excel thì không như thế. Nhận định chủ quan này rất sai lầm, bài viết này sẽ chỉ ra vì sao khi sử dụng phần mềm quản lý kho -bán hàng hiện đại bạn có thể tiết kiệm được tới 50% chi phí.

1. KHÔNG CẦN ĐẦU TƯ NHIỀU THIẾT BỊ

Trước khi phần mềm bán hàng xuất hiện thì hàng loạt các thao tác đều thực hiện bằng máy tính tiền tại những điểm bán lẻ lớn như siêu thị, cữa hàng tiện lợi... Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của ngành bán lẻ như hiện nay thì máy tính tiền đã lộ rõ những hạn chế của mình. Và đây là lúc các phần mềm quản lý kho bán hàng ra đời, mang đến cho doanh nghiệp luồng gió mới bởi sự hiện đại, tiện ích, tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý kho bán hàng ngày càng phát triển không ngừng từ việc phải trực tiếp cài đặt trên máy tính với chi phí đội lên rất nhiều mà bây giờ  các phần mềm quản lý bán hàng hiện nay không cần phải đầu tư những bộ máy cồng kềnh mới có thể vận hành. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng bạn đã có thể kiểm soát được chi tiết quá trình nhập – xuất hàng hóa tại kho hay quản lý việc bán hàng của nhân viên. Thậm chí việc tự động tính toán, truy xuất báo cáo cũng có thể tự động thực hiện trên điện thoại. 

 Có sự độc đáo này là nhờ nền tảng điện toán đám mây với khả năng lưu trữ không giới hạn và truy cập mọi lúc, mọi nơi thông qua Internet của phần mềm quản lý kho-bán hàng hiện đại. Sẽ chẳng quá đáng nếu nói bạn có thể bỏ cửa hàng vào túi và mang tới mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại. Như vậy nếu tính ra, chi phí đầu tư ban đầu của phần mềm hiện đại thấp hơn nhiều so với các công cụ tiền nhiệm.

 

2.KHÔNG CẦN THUÊ NHIỀU NHÂN VIÊN

Nếu bạn nghĩ rằng quản lý bằng sổ sách còn tiết kiệm hơn và cũng chẳng cần máy móc cũng chẳng cần điện thoại, thì thật đáng tiếc bạn lại nhầm rồi. Sổ sách của bạn có thay thế nhân viên kho được không? Sổ sách của bạn có thay thế nhân viên kế toán được không? Sổ sách của bạn có thay thế một quản lý trưởng được không? Câu trả lời chắc hẳn là “Không”, nhưng với phần mềm quản lý kho -bán hàng hiện đại thì luôn là “Có”.

Vì lý do rất đơn giản phần mềm quản lý kho -bán hàng hiện đại được tích hợp nhiều tính năng từ quản lý về doanh thu, doanh số, công nợ, kho, số lượng bán ra, sổ quỹ tiền mặt, thông tin nhân viên đến các chương trình khuyến mãi cho cho dến khách hàng... giúp bạn nắm rõ tình hình hoạt động kinh doanh hiện tại mặt hàng nào còn, mặt hàng nào hết, thậm chí sản phẩm nào đang bán chạy để lên kế hoạch nhập xuất phù hợp. Bên cạnh đó, phần mềm còn có thể phân quyền nhân viên, lưu lại toàn bộ lịch sử giao dịch của họ để phát hiện gian lận nếu có. Tính năng báo cáo tuyệt vời sẽ cho bạn biết doanh thu, chi phí trong bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn một cách chính xác nhất. Quá tuyệt vời đúng không! Và thử tính xem, bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu chi phí tiền thuê nhân viên? 

Nội dung bên trên là những lợi ích tiết kiệm chi phí mà YouSoft Việt Nam muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được giải pháp kinh doanh phù hợp nhất cho doanh nghiệp, cữa hàng của mình. Để vươn tới thành công ngay hôm nay, hãy sử dụng phần mềm quản lý kho- bán hàng của YouSoft nhé!

YOUSOFT is a leading company on software consulting,outsourcing development on demand on: web, desktop and mobile. Automated testing, training on programming, technology.
-Any question about technology, software, web, online marketing, smart devices, please contact the following information for free consulting.
YOUSOFT VIETNAM CO., LTD.
YouSoft là công ty hàng đầu Việt Nam về tư vấn, gia công, phát triển phần mềm theo yêu cầu, chạy trên web, máy tính, điện thoại. Kiểm tra phần mềm tự động, đào tạo lập trình viên.
-Mọi câu hỏi, thắc mắc về công nghệ, phần mềm, web, quảng bá trực tuyến, thiết bị thông minh. Quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn, giải đáp miễn phí.
Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Website: http://yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn

 

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!