0983.100.233

Tiện lợi hơn bằng phần mềm quản lý giao hàng qua GPS

  

Tiện lợi hơn bằng phần mềm quản lý giao hàng qua GPS

Tiện lợi hơn bằng phần mềm quản lý giao hàng qua GPS

Trong xã hội nhộn nhịp ngày nay, chúng ta luôn phải tất bật với công việc hằng ngày, đặc biệt là đối với những người làm việc tại văn phòng. Khi các công việc chiếm quá nhiều thời gian chúng ta thường ít khi ra khỏi bàn làm việc mà vẫn muốn mua những món đồ hay thậm chí là những thức ăn, nước uống hằng ngày. Chính vì lẽ đó mà các dịch vụ giao hàng nhanh đã ra đời và phát triển nhanh chóng.

Tuy nhiên, các dịch vụ này thường gặp khá nhiều khó khăn trong khâu quản lý cũng như khâu giao hàng. Để xữ lý điều đó, các doanh nghiệp này đã áp dụng phần mềm quản lý vào công việc của mình. Hãy cùng YouSoftVN khám phá xem những khó khăn trong dịch vụ giao hàng? Sự khác biệt của quản lý giao hàng thông thường và quản lý giao hàng bằng phần mềm là gì nhé.

Những khó khăn gặp phải của phương thức quản lý giao hàng thông thường.

Ngày nay, với nhịp sống nhộn nhịp, hối hả nhiều dịch vụ ra đời đáp ứng các nhu cầu của con người trong đó có dịch vụ giao hàng nhanh. Tương tự như bưu điện nhưng nhanh hơn rất nhiều, giao hàng là chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác. Món hàng của bạn sau khi được ký gửi sẽ nhanh chóng được chuyển ngay đến tay người nhận.

Tuy nhiên vẫn có nhiều bất cập khiến các nhà quản lý dịch vụ này phải “vò đầu bứt tóc”. Nhiều nơi vẫn còn tình trạng quản lý bằng những cuốn sổ ghi chép mà khi số lượng đặt hàng lớn và khách hàng đông thì lại bị quá tải, không đáp ứng nổi. Các hóa đơn giao nhận ký gửi thường rất rườm rà và gây sự khó chịu đến người dùng. Khi đặt được dịch vụ người dùng phải chờ rất lâu để người giao hàng tới nhận hàng, ký nhận và gửi đi trong khi đó đại đa số người sử dụng là những người rất bận rộn. Bên cạnh đó, người quản lý không thể biết chính xác số kilomet đã đi của người giao hàng nên việc tính lương rất khó khăn và đôi khi không có sự công bằng.

Quản lý giao hàng qua GPS là gì và những lợi ích tích cực của chúng?

Với nhu cầu cấp thiệt hiện nay của nhiều người và nhiều nhân viên văn phòng, dịch vụ giao hàng qua GPS xuất hiện như một giải pháp hoàn hảo cho các dịch vụ giao hành nhanh. Dịch vụ giao hàng qua GPS là một hệ thống giúp các doanh nghiệp quản lý tốt phương tiện giao hàng của mình dựa vào chức năng định vị GPS trên điện thoại.

Bằng phương pháp này, các nhà quản lý luôn biết chính xác lộ trình và vị trí của những người giao hàng. Các khoảng giao dịch cực kỳ nhanh chóng với các thủ tục đơn giản, tạo sử thoải mái cho khách hàng của mình. Cuối cùng, lưu lại lộ trình, thời gian hoạt động và nghỉ ngơi của nhân viên giao hàng là một điều không thể thiếu đối với một chuyến giao hàng. Với định vị GPS khách hàng chỉ việc đặt hàng và thanh toán rồi sau đó theo dõi hành trình của các nhân viên giao hàng thông qua thiết bị của mình.

Phần mềm quản lý giao hàng qua GPS tại YouSoftVN.

Ở Việt Nam ngày nay, có rất nhiều những dịch vụ giao hàng nhanh nhưng chỉ một số ít áp dụng phần mềm quản lý giao hàng qua GPS. Hiểu được điều đó, YouSoft Việt Nam (Công ty tư vấn phần mềmphát triển phần mềm) đã tham khảo qua nhiều hình thức bán hàng, giao hàng tiện lợi nhưng đa số vẫn chưa đủ tốt. Chúng tôi mang đến cho các bạn phần mềm quản lý giao hàng qua GPS tiện lợi và an toàn.

Phần mềm chứa các tính năng sau:

- Quản lý lộ trình, vị trí xe theo biển số xe, số điện thoại.

- Chọn xe giao hàng tối ưu nhất, gần nhất hoặc xe chưa chạy trong ngày.

- Tính tiền lương, thưởng dựa trên số kilomet giao hàng, số chuyến giao hàng.

- Báo vị trí, lộ trình lên bản đồ theo thời gian thực.

- Lưu lại tình trạng online, offline của tài xế.

- Với các tính năng và lợi ích của phần mềm nêu trên. YouSoft tin rằng phần mềm quản lý giao hàng qua GPS này sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn.

Để được tư vấn phần mềm miễn phí hãy liên hệ:

Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!