0983.100.233

Quản lý doanh nghiệp bằng phần mềm có lợi ích gì?

  

Quản lý doanh nghiệp bằng phần mềm có lợi ích gì?

Quản lý doanh nghiệp bằng phần mềm có lợi ích gì?

Ngày nay, các doanh nghiệp phát triển không ngừng nhằm chạy đua với nhau và bắt kịp đà tăng trưởng kinh tế thế giới. Với sự hổ trợ của các phần mềm quản lý việc quản lý doanh nghiệp trở nên thật dễ dàng và nhanh chóng giúp thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp. Vậy, phần mềm quản lý có lợi ích gì? Tại sao nó thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp? Hãy cùng YouSoft Việt Nam (Công ty Tư vấn phần mềm và Phát triển phần mềm) khám phá nhé!

 

Phần mềm quản lý và lý do doanh nghiệp cần chúng?

Phần mềm quản lý là những ứng dụng được lập trình viên viết ra nhầm tin học hóa công việc của các doanh nghiệp. Các phần mềm này không chỉ lưu trữ, xữ lý thông tin mà còn có thể đưa ra quyết định và thông báo, thống kê dữ liệu.

Trước kia, các doanh nghiệp đã hình thành và hoạt động từ sớm với các công cụ như bút, vở, máy tính,.... Chính vì thế tốc độ phát triển của các doanh nghiệp rất chậm. Các doanh nghiệp luôn luôn hoạt động không ngừng để phát triển nhưng sức lực của con người luôn có giới hạn. Khi máy vi tính ra đời, các doanh nghiệp tiên phong áp dụng ngay các phần mềm đơn giản để lưu trữ thông tin và đi đầu nền kinh tế. Ngày càng có nhiều sự cạnh tranh đòi hỏi các doanh nghiệp luôn cần những công cụ làm việc mới, đặt biệt là phần mềm quản lý. Các phần mềm quản lý ngày nay, có nhiều chức năng hơn, đáp ứng nhiều công việc chuyên ngành hơn và luôn là sự lựa chọn cần thiết cho các doanh nghiệp.

Lợi ích của phần mềm quản lý:

Phần mềm quản lý hiện đại không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trữ thông tin mà còn đưa ra thống kê và hổ trợ các công việc chuyên ngành. Nhờ có phần mềm mà các doanh nghiệp giảm đi rất nhiều “gánh nặng” trong công việc.

 

Sử dụng phần mềm giúp doanh nghiệp tối ưu hóa thời gian. Công việc của một người làm trong nhiều ngày nay chỉ cần vài giờ là xữ lý xong. Tốc độ làm việc tăng nhanh chóng là điều các doanh nghiệp luôn hướng đến.

 

Sử dụng phần mềm giúp công việc đồng bộ và chính xác hơn. Một người không thể làm một lúc nhiều việc như: nhập xuất dữ liệu, kiểm tra dữ liệu, làm biểu mẫu thống kê,… nhưng với phần mềm, các công việc này được đồng bộ một cách dễ dàng và chính xác.

Sư dụng phần mềm giúp kiểm soát chặc chẽ nguồn vốn đầu tư, tránh thất thoát giúp các chủ đầu tư doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược và hướng đi đúng đắn.

Hệ thống phân quyền chặc chẽ giúp các doanh nghiệp ổn định nội bộ, tăng mạnh tốc độ làm việc mang về doanh thu cao gấp bội.

Ngoài ra, còn có thể kết nối, chia sẽ dữ liệu từ xa hổ trợ ngoại giao của doanh nghiệp tốt hơn và luôn đảm bảo doanh nghiệp có sự kết nối nội bộ.

YouSoft, thúc đẩy phát triển của các doanh nghiệp Việt.

Những doanh nghiệp đi tiên phong trong nền kinh tế, luôn cố gắng tìm kiếm và áp dụng những phần mềm hiện đại để nâng cao chất lượng làm việc. YouSoft hiểu điều đó, chúng tôi nhận thấy rằng đa số các phần mềm ở Việt Nam hiện tại được viết và bán một cách đại trà với các chức năng cơ bản, chưa đáp ứng được các yêu cầu doanh nghiệp đặt ra.

 

Năm 2012 những kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gia công, xuất khẩu phần mềm cho các nước phát triển như: Úc, Mỹ, Pháp,…Đã dừng hẵn công việc đồng lòng xây dựng một công ty chuyên tư vấn phần mềmphát triển phần mềm cho người Việt Nam mang tên YouSoft Việt Nam. Chúng tôi với sứ mệnh tin học hóa doanh nghiệp Việt Nam, luôn sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu của doanh nghiệp và phát triển chúng thành những phần mềm có ích. Tất cả vì sự phát triển của doanh nghiệp Việt.

 

Để được Tư vấn miễn phí hãy liên hệ:

Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!