0983.100.233

Phần mềm chạy trên hệ điều hành Windows có lợi ích gì?

  

Phần mềm chạy trên hệ điều hành Windows có lợi ích gì?

Phần mềm chạy trên hệ điều hành Windows có lợi ích gì?

Trong xã hội khoa học hiện đại, các doanh nghiệp sử dụng máy vi tính như một công cụ không thể thiếu, đặc biệt là các phần mềm quản lý. Những phần mềm này hoạt động tích cực mang lại lợi nhuận cao nên rất được các công ty, doanh nghiệp ưa chuộng. Hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng các phần mềm chạy trên hệ điều hành Windows. Vậy phần mềm chạy trên hệ điều hành Windows có lợi ích gì? Hãy cùng YouSoft Việt Nam khám phá nhé!

Phần mềm quản lý và công dụng của chúng?

Phần mềm quản lý là ứng dụng được các đơn vị lập trình viết ra nhầm tin học hóa một công việc chuyên ngành nào đó. Ngày nay, phần mềm quản lý được phát triển cao và có rất nhiều tính năng hữu ích cho các doanh nghiệp.

Đối với các doanh nghiệp, thời gian và nguồn chi phí là tiêu chí cực kì quan trọng. Việc áp dụng phần mềm vào quản lý giúp các doanh nghiệp phát triển một cách nhanh chóng.

Các phần mềm có thể hoạt động 24/7 giúp cho các doanh nghiệp luôn sãn sàng với công việc. Tốc độ xữ lý cao là một điểm mạnh của các phần mềm. Một người dù tài giỏi đến đâu cũng điều có những lúc mệt mỏi nhưng khi có phần mềm hổ trợ trong công việc, tốc độ xữ lý của anh ta tăng đáng kể và ít gặp khó khăn trong công việc. Khi mỗi thành viên trong doanh nghiệp tăng tốc, “bánh xe phát triển” sẽ quay giúp doanh nghiệp chạy đua với các đối thủ của mình dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, phần mềm còn xữ lý, cung cấp dữ liệu chính xác giúp doanh nghiệp không bị thất thoát vốn, điều phối tốt hoạt động nội bộ. Ngoài ra, phần mềm còn đưa ra những báo cáo thống kê giúp nhà quản trị doanh nghiệp có một tầm nhìn rộng và chọn hướng đi bền vững.

Hệ điều hành Windows là gì? Tại sao phần mềm phải chạy trên nó?

Hệ điều hành là một phần mềm, chạy trên máy vi tính và thiết bị di động dùng để quản lý, điều hành  các thiết bị phần cứng và các tài nguyên phần mềm. Microsoft Windows là tên của một hệ điều hành được ra đời năm 1985 và dần dần phát triển mạnh. Năm 2014 Windows trở thành hệ điều hành phổ biến nhất thế giới. Đóng vai trò trung gian trong việc giao tiếp giữa người( người điều khiển phần mềm) với phần cứng máy tính, cung cấp một môi trường giúp người người sử dụng phát triển phần mềm và thực hiện các ứng dụng một cách dễ dàng.

Lợi ích của phần mềm chạy trên Windows là gì?

Ngày nay các phần mềm chạy trên hệ điều hành Windows được sử dụng rất phổ biến. Các lợi ích chúng mang lại có thể kể đến đó là:

1.Bảo mật:

Các phần mềm chạy trên Windows được hậu thuẫn rất nhiều từ “ông lớn” này. Khi sử dụng Windows các doanh nghiệp khó có thể bị đánh cấp dữ liệu bởi các phần mềm độc hại, các mã độc và các lỗ hỏng  do các hacker tạo ra. Windows sẽ liên tục cập nhật bản vá lỗi (nếu có) và tích cực hổ trợ việc bảo mật cho các phần mềm. Lưu ý, chỉ nên cài đặt Windows bản quyền.

2. Đơn giản hóa:

Nhờ hệ điều hành Windows các phần mềm được cài đặt một cách dễ dàng chỉ sau vài cú click chuột. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian khi không phải cài đặt một cách thủ công cho từng máy ví tính.

3. Chuyên sâu:

Phần mềm ngày càng phát triển, ý tưởng của lập trình viên không có giới hạn nên họ cần một môi trường chuyên nghiệp hơn để viết phần mềm. Visual studio làm được điều ấy và phần mềm hổ trợ các lập trình viên này chạy trên hệ điều hành Windows.

Tuy các lợi ích là thế nhưng về chuyên sâu các phần mềm luôn cần được phát triển. YouSoft Việt Nam hiểu điều ấy. Chúng tôi sẽ giúp tư vấn phần mềmphát triển phần mềm cho các doanh nghiệp.

Để được Tư vấn phần mềm miễn phí, hãy liên hệ:

Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!