0983.100.233

Những khó khăn trong việc phát triển phần mềm theo yêu cầu.

  

Những khó khăn trong việc phát triển phần mềm theo yêu cầu.

Những khó khăn trong việc phát triển phần mềm theo yêu cầu.

Trong thời đại hội nhập với nền kinh tế thế giới, các doanh nghiệp luôn mong muốn phát triển không ngừng, bắt kịp đà tăng trưởng. Để làm được điều ấy, các doanh nghiệp luôn đổi mới chiến lược hoặc đổi mới cấu trúc công ty bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó, phát triển phần mềm quản lý là một trong những vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Đối với với các doanh nghiệp, phần mềm quản lý là một công cụ hữu ích vừa giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian vừa năng cao hiệu suất. Tuy nhiên, việc phát triển phần mềm theo yêu cầu ở Việt Nam vẫn còn khá mới mẽ. Vậy phát triển phần mềm theo yêu cầu là như thế nào? Hãy cùng YouSoft Việt Nam tìm hiểu nhé.

Phát triển phần mềm theo yêu cầu và những khó khăn.


Ngày trước, khi ngày công nghệ thông tin nổi lên như một ngành “hot” ở Việt Nam, có rất nhiều phần mềm quản được tung ra thị trường một cách đại trà. Đa số những phần mềm này đều mang các tính năng cơ bản nhưng do không có biện pháp nào tốt hơn nên các doanh nghiệp buộc lòng phải sử dụng chúng.


Những năm trở lại đây, ngành công nghệ phần mềm phát triển rất mạnh mẽ. Bên cạnh các phần mềm đóng gói được bán đại trà như lúc trước, các phần mềm được viết theo yêu cầu nhanh chóng xâm nhập và phát triển trên thị trường. Phát triển phần mềm theo yêu cầu không chỉ là việc tạo ra phần mềm mà còn là sự hợp tác lâu dài và khắn khít giữa các chuyên gia lập trình phần mềm với các doanh nghiệp. Để tạo ra được một phần mềm hoàn hảo các chuyên gia lập trình phải phối hợp chặt chẽ với quản lý chuyên ngành của doanh nghiệp mà họ hợp tác. Các nhà quản lý sẽ chia sẻ những thông tin về công việc chuyên ngành hoặc công việc của doanh nghiệp cho những chuyên gia lập trình tìm hiểu và đưa ra biện pháp tốt nhất cho phần mềm. Chính vì thế việc phát triển phần mềm theo yêu cầu rất được các doanh nghiệp ưa chuộng.


Các phần mềm được tạo ra đáp ứng đầy đủ các chức năng riêng biệt của một doanh nghiệp và giúp cho doanh nghiệp dễ dàng định hướng chiến lược, tăng sức cạnh tranh thị trường. Tuy nhiên, việc phát triển phần mềm theo yêu cầu không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Các vấn đề gây khó khăn thường gặp phải là khi các doanh nghiệp đòi hỏi quá nhiều chức năng cho phần mềm nhưng lại không tôn trọng thành quả của sản phẩm trí tuệ. Một số doanh nghiệp hiểu sai về việc phát triển phần mềm theo yêu cầu nên vấn đề về hợp tác và tìm hiểu thông tin của các nhà lập trình rất khó khăn. Việc viết ra một phần mềm chuyên nghiệp cần nhiều thời gian và công sức chứ không như các phần mềm đóng gói mang các chức năng cơ bản mà một số ít doanh nghiệp luôn nghĩ. Ngoài ra, khi thực hiện tạo ra phần mềm, các nhà lập trình cần ứng trước một khoản chi phí để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và trả phí bản quyền cho các công cụ, nền tảng họ sử dụng nhưng một số ít doanh nghiệp lại không đồng ý khiến cho công việc bị trì hoãn, gây mất thời gian cho cả hai bên.


Dịch vụ phát triển phần mềm theo yêu cầu tại YouSoft Việt Nam.


Được thành lập vào năm 2012, YouSoft Việt Nam đã khẳng định thương hiệu bằng sự nổ lực không ngừng và niềm tin của khách hàng. Với sứ mệnh tin học hóa hiện đại hóa doanh nghiệp Việt, YouSoft Việt Nam đã trở thành một công ty chuyên tư vấn phần mềm và phát triển phần mềm theo yêu cầu cho người Việt Nam. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về phần mềm thích hợp cho doanh nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ phát triển phần mềm theo yêu cầu. Chúng tôi có thể viết phần mềm chạy trên hệ điều hành Windows, nền trình duyệt web, điện thoại chạy hệ điều hành Android, iOS, và WindowsPhone, các phần mềm giúp kết nối, chia sẻ dữ liệu từ xa hoặc các phần mềm ứng dụng công nghệ điện toán đám mây.


Ngoài ra, YouSoft Việt Nam còn phát triển các từ các phần mềm tích hợp các thiết bị ngoại vi như: máy scan, máy in, định vị GPS, mã vạch, thẻ từ, RFID, mifare, máy chấm công vân tay, camera, cảm biến, barrier,.... đến các phần mềm quản lý chuyên ngành như: kinh doanh, kế toán, tài chính, nhân sự, bất động sản , biệt thự, căn hộ cho thuê, vận tải, logistic, kho bãi, bán hàng, quản lý hành chính nhà nước và nhiều chuyên ngành khác.


Chúng tôi có thể tư vấn công nghệ để viết một phần mềm tốt, chất lượng cao. Nhưng chính bạn mới là người hiểu rõ nhất về nghiệp vụ của mình và cung cấp những thông tin, ý tưởng tuyệt vời để xây dựng một phần mềm hoàn hảo cho riêng doanh nghiệp của bạn.


Với những thông tin trên, YouSoft Việt Nam tin rằng chúng tôi có thể giúp được bạn.


Để được tư vấn phần mềm miễn phí, hãy liên hệ:
Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Web: https://yousoft.vn
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!