0983.100.233

Lợi ích của việc phát triển phần mềm theo yêu cầu

  

Lợi ích của việc phát triển phần mềm theo yêu cầu

Lợi ích của việc phát triển phần mềm theo yêu cầu

Kinh tế - xã hội ngày một phát triển nhanh chóng đòi hỏi các doanh nghiệp phải trang bị cho mình những công cụ cần thiết để có thể cạnh tranh với đối thủ. Trong đó, các công cụ hữu ích nhất chính là những sản phẩm trí tuệ hay nói cách khác là những phần mềm quản lý. Với các tính năng vượt trội, các phần mềm quản lý đã thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đi tiên phong trong nền kinh tế nhận ra rằng, để các phần mềm luôn hoạt động theo cấu trúc riêng của doanh nghiệp nào thì phải luôn phát triển phần mềm theo yêu cầu của chính doanh nghiệp ấy. Hãy cùng YouSoft Việt Nam (Công ty tư vấn phần mềm và phát triển phần mềm) tìm hiểu thế nào là phát triển phần mềm theo yêu cầu và lợi ích nó mang lại là gì nhé.

Phát triển phần mềm theo yêu cầu là gì?

Ngày trước, do các phần mềm còn khá mới mẽ với các doanh nghiệp nên đa số các doanh nghiệp sử dụng các phần mềm mang tính chất cơ bản và đại trà. Nhưng những năm gần đây, việc phát triển phần mềm theo yêu cầu dần trở nên phổ biến. Các doanh nghiệp đã ý thức được tầm quan trọng của phần mềm được phát triển theo yêu cầu.

Phát triển phần mềm theo yêu cầu là việc chuyển nhu cầu của người dùng thành một sản phẩm phần mềm. Đôi khi việc phát triển các phần mềm đi đôi với chiến lược của doanh nghiệp.

Phát triển phần mềm theo yêu cầu có thể hiểu đơn giản như là việc thêm hoặc bỏ bớt các chức năng, giao diện làm cho phần mềm phù hợp hơn với công việc của doanh nghiệp vào thời điểm hiện tại.

Lợi ích của việc phát triển phần mềm theo yêu cầu là gì?

Ngày nay, khi xã hội liên tục phát triển đã kéo theo các doanh nghiệp phát triển nhanh chóng. Các doanh nghiệp này luôn thay đổi cấu trúc, chiến lược của mình để hội nhập tốt với nền kinh tế và tăng sức cạnh tranh với đối thủ. Việc liên tục phát triển phần mềm mang lại rất nhiều lợi ích đã giúp doanh nghiệp thực hiện được các công việc trên khá dễ dàng.

Trong đó có các lợi ích đáng kể như:

- Độ tương thích cao. Các phần mềm được phát triển sẽ luôn tương thích hơn với các công việc của doanh nghiệp, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

- Mang đến sự thoãi mái. Giao diện và các chức năng mới được thêm vào giúp tạo sự thoãi mái hơn khi làm việc cũng góp phần tăng cao năng suất.

- Tiết kiệm chi phí. Việc phát triển thêm các tính năng hoặc giao diện giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc xây dựng lại một phần mềm khác.

- Đơn giản hơn, chính xác hơn. Khi phần mềm được phát triển, các tính năng lỗi thời hoặc các thao tác rườm rà sẽ được lược bỏ đi giúp các thao tác trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh đó, các bước tính toán, xữ lý sẽ được cân nhắc và điều chỉnh lại cho phù hợp hơn và chính xác hơn với công việc.

Bên trên là những thông tin hữu ích mà YouSoft Việt Nam muốn chia sẻ tới bạn. Chúng tôi tin rằng mình có thể giúp được bạn.

Để được tư vấn vấn miễn phí, hãy liên hệ:

Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!