0983.100.233

Lợi ích của phần mềm quản lý trên điện thoại

  

Lợi ích của phần mềm quản lý trên điện thoại

Lợi ích của phần mềm quản lý trên điện thoại

Thiết bị di động từ lâu đã không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại của chúng ta ngày nay, đặc biệt là điện thoại thông minh. Những chiếc điện thoại thông minh ngày nay không chỉ có thể nghe, gọi, mà còn giúp giải trí, làm việc thông qua các chức năng hữu ích. Sẽ ra sao nếu phần mềm quản lý được ứng dụng trên chiếc điện thoại thông minh của bạn? Hãy cùng YouSoft Việt Nam khám phá nhé!

Sự phổ biến của điện thoại thông minh:

Điện thoại thông minh là khái niệm chỉ loại điện thoại thích hợp một nền tảng hệ điều hành di động với nhiều tính năng hổ trợ điện toán và kết nối căn cứ theo nền tảng cơ bản của điện thoại di động thông thường. Nói cách khác, điện thoại thông minh là điện thoại có các chức năng như một chiếc laptop như: cảm ứng vân tay, sử dụng trình duyệt web, wi-fi, các ứng dụng của bên thứ 3 trên di động và các ứng dụng đi kèm theo máy.

Các điện thoại thông minh nhất hiện nay sử dụng một trong ba hệ điều hành là: Android của Google, IOS của Apple, Windows Phone của Microsoft.

Các ngành công nghiệp tin rằng điện thoại thông minh đa số có màn hình độ phân giải cao hơn điện thoại truyền thống và nó như một máy vi tính di động. Bởi lẽ nó chạy trên một hệ điều hành riêng biệt, có hiển thị phù hợp các trang website, người dùng có thể thay đổi giao diện, sở hữu ứng dụng dễ dàng và gỡ bỏ ứng dụng cũng rất đơn giản.

Doanh nghiệp có cần phần mềm quản lý trên điện thoại không?

Nếu bạn nghĩ rằng, các doanh nghiệp chỉ cần sử dụng phần mềm quản lý trên máy tính thì đó là một nhận định sai lầm. Ngày nay, do nền kinh phát triển mạnh mẽ không ngừng các doanh nghiệp cũng phải “chạy đua” với nhau để phát triển, bắt kịp nền kinh tế. Sẽ là một điểm yếu lớn nếu các doanh nghiệp không có sự hổ trợ từ các phần mềm quản lý. Chính vì thế các doanh nghiệp luôn trang bị những thiết bị cần thiết nhất để giúp các phần mềm luôn hoạt động nhằm mang lại lợi thế và lợi nhuận cao.

Thực tế cho thấy, khoảng thời gian hoạt động bằng máy vi tính của các doanh nghiệp luôn không đủ, vì vậy họ cần các phần mềm quản lý có thể áp dụng ngay trên thiết bị di động thông minh của họ nhằm có thể tiếp tục công việc khi đang di chuyển hoặc khi rời xa máy vi tính.

Phần mềm quản lý trên điện thoại có ích lợi gì?

Ngày nay, các phần mềm quản lý được phát triển và áp dụng trên các thiết bị di động thông minh. Đây là bước phát triển mới cho các doanh nghiệp và thậm chí là một công ty tư nhân. YouSoft Việt Nam (Công ty tư vấn phần mềmphát triển phần mềm) nhận thấy điều ấy, chúng tôi với sứ mệnh tin học hóa doanh nghiệp Việt Nam, đã phát triển các phần mềm theo yêu cầu chạy trên các hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone. Các phần mềm này mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp như: có thể làm việc, quản lý công việc ở bất kì nơi nào, cài đặt và gỡ bỏ phần mềm một cách dễ dàng, xem thống kê, quản lý tài chính, nhân viên mọi lúc, nâng cao hiệu suất làm việc khi phối hợp với máy vi tính, thao tác ngắn gọn dễ dàng sử dụng, chi phí thiết bị thấp hơn máy vi tính.

Để được tư vấn miễn phí, hãy liên hệ:

Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!