0983.100.233

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ KHO HÀNG HIỆU QUẢ

  

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ KHO HÀNG HIỆU QUẢ

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ KHO HÀNG HIỆU QUẢ

          Kho hàng là một trong những bộ phận quan trọng trong doanh nghiệp. Kho hàng chỉ là nơi để nhập hàng vào và xuất hàng ra. Mọi thứ nhìn có vẻ rất đơn giản, nhưng sau khi kiểm tra thì hiện tượng thất thoát hàng hóa rất thường xảy ra. Đây chính là những vấn đề mà những doanh nghiệp vẫn còn sử dụng phương pháp truyền thống để quản lý. Những doanh nghiệp tiên tiến họ đã dần khắc phục được chuyện này bằng cách sử dụng phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp.

Lợi ích phần mềm quản lý mang lại là gì?

 

Nắm bắt thông tin xuất - nhập - tồn kho nhanh chóng, chính xác.

          Do tính chất phức tạp của việc kiểm kho, nên nhiều đơn vị chỉ kiểm kho vài lần trong năm, điều này dẫn đến trình trạng thất thoát hàng hóa. Nhưng khi sử dụng phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp thì bạn có thể kiểm tra, thống kê hàng hóa dễ dàng và thường xuyên hơn.
          Phần mềm còn tích hợp các thiết bị  máy quét mã vạch giúp bạn kiểm kho hiệu quả hơn.

 

Kiểm soát hàng hóa tốt.

          Với lượng hàng hóa lớn, việc nắm bắt chính xác số lượng các mặt hàng trở nên phức tạp hơn bao giờ. Khi sử dụng phần mềm quản lý kho thì những khó khăn đó sẽ được giải quyết nhanh chóng. Phần mềm cho bạn biết thông tin sản phẩm cũng như số lượng. Ngoài ra, phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp còn có chức năng cảnh báo sản phẩm gần hết hoặc đã hết trong kho. Với thông tin này, bạn dễ dàng đưa ra kế hoạch nhập hàng.

 

Gia tăng hiệu quả trong quản lý

          Quản lý tốt lịch sử xuất nhập kho sẽ giúp bạn tạo nên những chiến lược mới cho từng giai đoạn một cách phù hợp và hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý kho giúp bạn dễ dàng cập nhập thông tin trong quá trình chuyển hàng qua lại giữa các kho.

 

Quản lý tài chính hiệu quả

  • Quản lý tài khoản tiền mặt, ngân hàng.
  • Tạo phiếu thu, chi.
  • Tạo phiếu thu nợ khách hàng.
  • Tạo phiếu trả nợ nhà cung cấp.
  • Thống kê, báo cáo quá trình thu chi.

Lợi ích của phần mềm quản lý kho không chỉ dừng lại ở đây, mà còn mở rộng theo nhu cầu của doanh nghiệp.

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!