0983.100.233

Có cần phải biết lập trình mới có thể sử dụng phần mềm?

  

Có cần phải biết lập trình mới có thể sử dụng phần mềm?

Có cần phải biết lập trình mới có thể sử dụng phần mềm?

Trong xã hội hiện đại ngày nay, phần mềm quản lý là một công cụ quá quen thuộc với nhiều doanh nghiệp. Những sản phẩm trí tuệ này mang lại lợi ích rất lớn góp phần thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp. Tuy các phần mềm mang lại nhiều lợi ích nhưng vẫn có một số đông người nghĩ rằng phải biết lập trình mới có thể sử dụng phần mềm. Hãy cùng YouSoft Việt Nam (Công ty tư vấn phần mềm và phát triển phần mềm) tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Ngành công nghệ phần mềm và sự ra đời YouSoft Việt Nam:

Ngành công nghệ phần mềm có lịch sử ra đời rất sớm. Sau khi những chiếc máy tính ra đời, đã có những chương trình được viết bằng tay từ thập niên 1940. Trong nhiều thập niên sau, máy tính và các trình dịch tiếp tục được tối ưu hóa và ngày càng nâng cao. Khi máy vi tính (PC) và các máy trạm ra đời vào thập niên 1980, các phần mềm được tiêu thụ mạnh trên thị trường. Các phần mềm này hoạt động khá chậm và hiệu suất không cao. Tuy nhiên, chỉ một thập niên sau đó, phương pháp lập trình hướng đối tượng ra đời và máy tính xách tay phổ biến rộng rãi đã thúc đẩy mạnh ngành lập trình phần mềm phát triển. Ngày càng có nhiều phần mềm chất lượng cao được tạo ra và đi vào hoạt động. Các phần mềm này có tốc độ xử lý vô cùng nhanh, các chức năng được phát triển có thể thay thế nhiều công việc nên tốc độ làm việc được nâng cao. Bên cạnh đó hiệu suất làm việc của doanh nghiệp tăng cao do sự đồng bộ hóa và xữ lý dữ liệu chính xác.

Phần mềm chỉ mới du nhập vào Việt Nam năm 2000. Đa số những phần mềm này mang những chức năng cơ bản, tốc độ xử lý chậm nhưng các doanh nghiệp đành phải áp dụng chúng vì ngành công nghệ phần mềm ở Việt Nam còn nhiều hạn chế.

Nhận thấy được điều ấy năm 2012 các kỹ sư lập trình đã ngừng hẵn công việc gia công phần mềm cho các nước phát triển như : Mỹ, Úc, Pháp,… đồng lòng xây dựng nên công ty YouSoft Việt Nam. YouSoft với sứ mệnh tin học hóa doanh nghiệp Việt luôn sẵn sàng tư vấn phần mềmphát triển phần mềm theo từng cấu trúc, đặc thù công việc cho từng doanh nghiệp.

Cách một phần mềm được tạo ra:

Ngày nay, các phần mềm được tạo ra nhanh hơn nhờ vào các môi trường phát triển tích hợp (Một loại phần mềm có công cụ hỗ trợ các lập trình viên phát triển phần mềm) như Microsoft Visual Studio. Đó là yếu tố thứ nhất tạo nên phần mềm, lập trình viên cần một công cụ tốt để thoải mái diễn đạt hết các ý tưởng cho phần mềm mình viết. Yếu tố thứ hai YouSoft muốn nhắc đến đó là kỹ năng lập trình và sự am hiểu chuyên môn. Một phần mềm tốt đòi hỏi người lập trình phải có kỹ năng chuyên môn cao, thành thạo trong công việc và am hiểu về chuyên môn của công việc cần tin học hóa. Người lập trình có thể hợp tác với nhân viên hoặc người quản lý có chuyên môn cao để hiểu thêm về công việc mình cần tin học hóa đó.

Không biết lập trình có sử dụng được phần mềm không?

Trong thời buổi kinh tế hiện đại ngày nay, sử dụng tin học là vấn đề khá phổ biến trong chúng ta. Không cần biết lập trình, một người bình thường cũng vẫn sử dụng được máy vi tính. Thật ra, việc sử dụng phần mềm khác hoàn toàn việc tao nên chúng. Không cần biết lập trình, chúng ta vẫn có thể sử dụng thành thạo một phần mềm. Tuy nhiên, doanh nghiệp của bạn luôn phát triển nên các phần mềm cũng cần được nâng cấp, phát triển để càng hoàn thiện và phù hợp hơn.

Khi tạo ra một phần mềm theo yêu cầu YouSoft chú trọng rất nhiều yếu tố, trong đó có giao diện và cách sử dụng của một phần mềm. Một phần mềm tốt luôn có giao diện hợp lý, đẹp và giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái. Cách sử dụng của phần mềm không quá phức tạp, thuận tay tạo nên cảm giác thoải mái khi làm việc, mang lại hiệu quả cao.

Để được Tư vấn miễn phí hãy liên hệ:

Công Ty TNHH TM & DV YOUSOFT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Office 5, Floor 24, Pearl Plaza Building, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp .HCM
Văn phòng đại diện: Sài Gòn Plaza 188, Nguyễn Xí, P.26 , Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel.: 0983.100.233 – 08.66.808.233
Email: info@yousoft.vn
Facebook: https://www.facebook.com/yousoftvn

.


Cảm ơn.

YOUsoft.vn trân trọng cảm ơn anh chị đã dành thời gian xem qua phần trình bày.
Nếu dịch vụ của chúng tôi phù hợp và có ích cho anh chị. Xin anh chị đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn với chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Mong sớm được đồng hành cùng anh chị.
Trân trọng!